Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh khiến bạn bè bất ngờ vì màn giả gái đẹp xuất thần

Hóa trang trong sự kiện của trường, Nguyễn Ngọc Sơn (18 tuổi) khiến mọi người tưởng nhầm là con gái vì quá xinh.

Nam sinh Quảng Ninh gây ấn tượng với phần trình diễn thời trang Nguyễn Ngọc Sơn, 18 tuổi, đến từ Quảng Ninh khiến dân mạng trầm trồ vì màn giả gái giống như thật.

Mới đây, trên diễn đàn dành cho học sinh, một cậu bạn Quảng Ninh đã khoe hình ảnh hóa trang thành con gái trong sự kiện của trường.

Bài đăng nhanh chóng nhận được hàng trăm bình luận, chủ yếu khen ngợi nam sinh có ngoại hình và thần thái đẹp bất ngờ, không kém các hot girl. 

Được biết bạn này là Nguyễn Ngọc Sơn, 18 tuổi, là học sinh lớp 12A5, trường THPT Ngô Quyền. 10X tỏ ra bất ngờ vì không nghĩ mình có màn "lột xác" ngoạn mục và nhận được nhiều phản hồi tích cực như vậy.

Nam sinh gia gai anh 1
Ngọc Sơn gây ấn tượng vì giả gái mà trông xinh như hot girl. 

Bị tưởng nhầm là con gái vì trang điểm quá xinh

Với mái tóc nhuộm màu khói trắng, mũi cao, môi đỏ và nhất là dáng người thon thả, không ít người tưởng nhầm Sơn là con gái thật. Cậu bạn còn duyên dáng và chuyên nghiệp hơn khi trình diễn thời trang trước toàn trường.

Chia sẻ với Zing.vn, Sơn cho biết giả gái để tham gia cuộc thi trình diễn thời trang nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 do trường tổ chức.

"Tất cả mọi việc liên quan đến trang phục đều do mình lên ý tưởng và chủ động đi mượn đồ. Phần trang điểm thì đi nhờ mỗi người 'quệt' cho một chút", Ngọc Sơn kể.

Bích Diệp nhận xét: "Bạn này dáng đẹp mà di chuyển cũng rất nhẹ nhàng".

Trang Hứa bình luận: "Thiết nghĩ mang thân nữ nhi mà mình không bằng một bạn trai giả gái. Đáng buồn!".

Nhiều tài lẻ, giỏi kinh doanh

Không chỉ có ngoại hình sáng, phong thái tự tin, 10X Quảng Ninh còn có nhiều tài lẻ khác. 

Ngọc Sơn đã làm qua khá nhiều công việc như talkshow, làm bồi bàn, quản lí page, saler. Hiện tại, cậu đang tham gia quay tiểu phẩm ngắn cho một chương trình tại đài truyền hình ở tỉnh. Sơn cũng yêu thích và muốn thử sức làm MC, diễn viên...

Nam sinh lớp 12 đã kinh doanh online đồ handmade được 4 năm. Sơn cho biết dù số tiền kiếm được không quá lớn nhưng hiện tại cậu có thể tự lo cho bản thân phần nào để phụ giúp gia đình.

Ngọc Sơn còn có năng khiếu làm mẫu ảnh và thường xuyên chụp ảnh nghệ thuật cùng bạn bè.

"Bạn bè thường nhận xét mình là người vui tính, 'lầy lội'. Vì việc gì cũng làm nên mọi người đặt cho mình biệt danh 'Doanh nhân triệu đô'", Sơn hài hước kể.

Giả gái cảnh báo nạn yêu qua mạng, anh cảnh sát 'gây bão' vì quá xinh

Xuất hiện trong một clip cảnh báo người dân cẩn thận khi hẹn hò qua mạng xã hội, một viên cảnh sát Trung Quốc lại khiến nhiều người chú ý vì ngoại hình giả gái xinh xắn.




Đào Phương

Ảnh, video: Nguyễn Ngọc Sơn

Bạn có thể quan tâm