Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh Kinh tế chiến thắng cuộc thi hát Show ya

Thể hiện xuất sắc ca khúc do chính mình sáng tác, Vũ Thành Lộc (ĐH Kinh tế quốc dân) đã trở thành quán quân cuộc thi âm nhạc dành cho sinh viên "Show Ya! 2014".

Vòng chung kết cuộc thi âm nhạc Show ya! 2014 do ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội tổ chức vừa diễn ra với nhiều màn biểu diễn ấn tượng đến từ các bạn sinh viên. Để có thể góp mặt trong đêm cuối cùng, 15 thí sinh đã phải trải qua không ít thử thách.

Đêm chung kết cuộc thi Show Ya! 2014 vừa diễn ra mới nhiều tiết mục đặc sắc.

Nếu như vòng 2 các bạn trẻ thi hát đối kháng trực tiếp trên sân khấu thì đến chung kết, mỗi người lại phải thể hiện một ca khúc hoàn toàn mới dưới dạng mash-up (ghép 2 hay nhiều tác phẩm để tạo thành một tiết mục hoàn chỉnh). Bên cạnh đó, thí sinh cũng có thể sử dụng nhạc cụ, nhờ sự giúp sức của ban nhạc cho phần thi của mình; hay xây dựng màn biểu diễn có sự xuất hiện của hoạt cảnh, nhóm nhảy, múa phụ họa.

Mặc dù yêu cầu khá khắt khe, song 15 bạn trẻ đã mang đến những tiết mục cho thấy sự mới lạ, đặc sắc. Có thể kể đến như Nguyễn Nhật Linh với phần tự đệm đàn thể hiện ca khúc Chạy mưa, chàng trai Dương Thành Nam cùng Whatya want from me theo phong cách rock dưới sự hỗ trợ của một ban nhạc sinh viên hay tiết mục mang đậm âm hưởng dân gian Mái đình làng biển do Nguyễn Ngọc Linh trình bày bên cạnh màn múa phụ họa công phu...

Tiết mục được dàn dựng công phu của Nguyễn Ngọc Linh.

Tuy nhiên, nổi bật nhất đêm thi là thí sinh Vũ Thành Lộc đến từ ĐH Kinh tế Quốc dân. Nam sinh này đã chinh phục được toàn bộ ban giám khảo và khán giả với ca khúc Break your man do chính anh sáng tác. Nhờ vậy, Thành Lộc xuất sắc trở thành quán quân của Show Ya! 2014.

Chiến thắng thuộc về nam sinh ĐH Kinh tế quốc dân - Vũ Thành Lộc.

Bên cạnh đó, giải nhì thuộc về Dương Thành Nam - sinh viên ĐH Ngoại thương. Đồng giải ba là hai chàng trai Nguyễn Quốc Thành (ĐH Ngoại thương) và Nguyễn Anh Đức (ĐH Hà Nội).

15 giọng ca vàng trong giới sinh viên Hà thành

Cuộc thi âm nhạc "Show Ya! 2014" do ĐH Kinh tế quốc dân tổ chức sắp đi đến hồi hết. 15 giọng ca xuất sắc nhất hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết.

Trần Linh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm