Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh lớp 11 bị bạn học cùng trường đánh tử vong

Không liên quan đến vụ việc và đang ngồi cuối lớp, Minh bị bạn học cùng trường đá trúng mặt. Nạn nhân bật ngã về phía sau tường rồi ngất xỉu.

Ngày 11/10, Công an thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) đang làm rõ nguyên nhân cái chết của một học sinh lớp 11 trường THPT Trần Hưng Đạo (ở phường 6, TP Mỹ Tho). Ngoài Thi Sơn Tùng  (17 tuổi, lớp 12B9) bị tạm giữ, một số người được cho có liên quan cũng đang bị triệu tập để điều tra.

Theo kết quả điều tra ban đầu, sáng 10/10, Nguyễn Minh Thọ (16 tuổi, học sinh lớp 11B6) đang ngồi chơi trước cửa lớp học của mình thì Võ Nguyễn Thanh Tú (17 tuổi, học sinh lớp 12B9) mở cửa sổ làm trúng tay. Hai bên đã xảy ra mâu thuẫn.

Thi Sơn Tùng tại cơ quan công an. Ảnh: Người lao động.
Thi Sơn Tùng tại cơ quan công an. Ảnh: Người lao động.

Đến 8h30 cùng ngày, trong giờ ra chơi, Tú cùng Tùng và khoảng 10 học sinh khác kéo đến lớp 11B6 để giải quyết mâu thuẫn với Thọ.

Trong lúc 2 nhóm xảy ra hỗn chiến, Lý Nhựt Minh (17 tuổi, học sinh lớp 11B6) đang ngồi cuối bàn của lớp học bất ngờ bị một nhóm bạn lao tới đánh, và bị Tùng đá trúng mặt. Nạn nhân bật ngã về phía sau tường rồi ngất xỉu.

Được thầy cô và bạn bè đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng Minh tử vong sáng 11/10.

Ngôi trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Hoàng Sa.
Ngôi trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Hoàng Sa.

"Thằng Minh nó hiền lành, chưa từng xích mích với ai. Từ lúc xảy ra sự việc phía nhà trường cũng như gia đình có con tham gia đánh con tôi chưa hề đến hỏi thăm. Con chết đã chết nhưng tôi muốn nhấn mạnh nhà trường hãy cảnh báo cụ thể nhất là trường Trần Hưng Đạo phải xem xét lại góc độ quản lý của mình", anh Lý Nhựt Linh - cha của Minh bức xúc.

Nam sinh lớp 8 dùng thước gỗ đánh bạn tử vong

Nô đùa với nhau trong giờ ra chơi, nam sinh lớp 8 cầm thước gỗ đánh vào gáy khiến bạn cùng lớp tử vong.

Hoàng Sa

Bạn có thể quan tâm