Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh nhập viện vì bị đánh hội đồng

Thấy nạn nhân gục xuống với nhiều vết máu, nhóm gây án chở Vân đến trước cửa phòng cấp cứu rồi bỏ đi.

Ngày 27/9, Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam tiếp nhận bệnh nhân Lê Anh Vân (21 tuổi, trú xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, sinh viên một trường cao đẳng ở TP Tam Kỳ) nhập viện trong tình trạng bị chấn thương sọ não do bị đánh.

Rạng sáng cùng ngày anh nhận được cuộc điện thoại của một người bạn. Người này nhờ Vân đến quán nhậu trên đường Nguyễn Đình Chiểu (TP Tam Kỳ) lấy xe máy hộ. Sinh viên này cùng với một người bạn đến quán trên lấy xe.

"Lúc Vân và em tới thì có một nhóm gần 10 người chặn đường. Họ bắt Vân dẫn đi tìm chủ nhân chiếc xe máy. Khi chúng em đưa họ đến một dãy trọ thuộc địa phận phường An Mỹ (TP Tam Kỳ) thì bị một số thanh niên trong nhóm dùng vỏ chai bia và cán dao đánh vào đầu”, người đi cùng với Vân nói.

Thấy nạn nhân gục ngã với nhiều vết máu, nhóm gây án chở họ đến trước cửa phòng cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam rồi bỏ đi. Theo lãnh đạo bệnh viện, mặc dù Vân đã tạm thời qua nguy kịch nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu do chấn thương sọ não.

Trao đổi với phóng viên Zing.vn, lãnh đạo Công an TP Tam Kỳ cho biết đơn vị đang truy tìm nhóm thanh niên đánh Vân bị thương. 

Nam Cường - Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm