Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh Nhật Bản nổi tiếng nhờ màn khoe body 6 múi trong lễ hội

Loạt ảnh tham gia lễ hội truyền thống một năm trước của Kenya Yuasa bất ngờ được chia sẻ lại và gây chú ý trong cộng đồng mạng Việt.

Hot boy Nhật biểu diễn kỹ thuật thể dục dụng cụ Kenya Yuasa vốn là vận động viên thể dục dụng cụ chuyên nghiệp. Anh từng tham gia nhiều giải đấu.
chang trai noi tieng nho hinh anh khoe 6 mui anh 1
Cứ đến ngày thứ 7 của tuần thứ 3 trong tháng 2, lễ hội khỏa thân Hadaka lại được tổ chức tại Nhật Bản. Trong dịp này, đàn ông Nhật sẽ bán khỏa thân hoặc chỉ mặc độc một chiếc khố. Sau mỗi lần lễ hội, trên mạng xuất hiện rất nhiều hình ảnh nóng bỏng của các thanh niên đẹp trai, thân hình vạm vỡ. Kenya Yuasa (21 tuổi) nằm trong số đó. Nhờ tham gia lễ hội Hadaka, 9X trở nên nổi tiếng không chỉ tại Nhật Bản, mà còn ở các nước châu Á như như Việt Nam, Thái Lan. 
chang trai noi tieng nho hinh anh khoe 6 mui anh 2
Kenya hiện là sinh viên khoa Thể dục, Đại học Juntendo, Nhật Bản. Anh đang theo đuổi giấc mơ trở thành vận động viên thể dục chuyên nghiệp, có thể góp mặt trong Thế vận hội Olympic Tokyo 2020. Trước đây, Kenya từng tham gia nhiều giải đấu lớn như Olympic trẻ 2014 tổ chức tại Trung Quốc và đoạt thành tích cao.
chang trai noi tieng nho hinh anh khoe 6 mui anh 3
Tuy có thân hình săn chắc, Kenya Yuasa lại khá "thấp bé nhẹ cân". Anh chàng chỉ nặng 55 kg và cao gần 1,70 m. Theo dõi những hình ảnh quá khứ của Kenya, có thể thấy anh đã phải trải qua khoảng thời gian kiên trì tập luyện để có được thể hình như hiện tại. 
chang trai noi tieng nho hinh anh khoe 6 mui anh 6
Gần đây, chàng trai 21 tuổi tâm sự trên mạng xã hội rằng 2018 thực sự chưa phải một năm thành công của bản thân và sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn trong năm mới.
chang trai noi tieng nho hinh anh khoe 6 mui anh 9
Ngoài hình ảnh đời thường, Kenya thường xuyên đăng tải hoạt động của câu lạc bộ cùng loạt clip ghi lại quá trình tập luyện thể dục dụng cụ. 

Cầu thủ U22 Philippines đẹp trai từng ghi bàn vào lưới Việt Nam

Mark Winhoffer (20 tuổi) là tiền vệ tài năng của U22 Philippines. Anh chàng từng gây chú ý khi ghi bàn thắng vào lưới Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á 2016.

Khánh Linh

Ảnh: Twitter, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm