Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh rao bán clip nhóm nhạc aespa bị quấy rối

Vụ việc aespa bị quấy rối khi biểu diễn tại trường Kyungbock gây tranh luận những ngày qua. Nhiều nam sinh thậm chí rao bán video của nhóm tại sự kiện.

Ngày 3/5, tờ Wikitree đưa tin những video quay aespa tại trường trung học nam sinh Kyungbock đang được rao bán trên mạng xã hội. Theo Wikitree, nhiều tài khoản rao bán video trên diễn đàn nổi tiếng Hàn Quốc là Theqoo. Những người này tự xưng là học sinh tại trung học Kyungbock và cho biết: “Nhắn tin cho tôi nếu bạn muốn mua các video”.

Các học sinh đăng ảnh chụp màn hình video để chào mời người mua. Đặc biệt, một trong những người đăng bán video trước đó chia sẻ ảnh chụp aespa tại sự kiện kèm theo nhiều bình luận quấy rối.

Người hâm mộ đang phẫn nộ trước hành động của các học sinh. Họ thậm chí nộp đơn khiếu nại lên cơ quan giáo dục của quận. Nhiều tài khoản đã xóa bài đăng.

Khi được hỏi liệu nhà trường có biết về những tình tiết mới nhất trong vụ việc không, đại diện của Kyungbock cho biết hiện họ không có ý kiến ​​gì và sẽ điều tra, buộc các học sinh phải chịu trách nhiệm.

Những ngày qua, sự xuất hiện của aespa tại Kyungbock gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Khi rời khỏi sự kiện, nhóm không được bảo vệ. Nhiều nam sinh cố tiếp cận các thành viên và đụng chạm họ. Sau đó, nhiều tài khoản được cho là nam sinh của Kyungbock đăng ảnh chụp nhóm lên mạng xã hội với những bình luận tục tĩu.

Khi tranh cãi nổ ra, nhà trường cho biết: "Sau sự kiện, đã có những thông tin gây thiệt hại cho SM Entertainment và nhóm aespa. Do đó, trước tiên, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi".

Đại diện trường học tiếp tục: "Sau khi các phương tiện truyền thông đưa tin, chúng tôi tiến hành một cuộc điều tra trong khuôn viên trường và các học sinh. Chúng tôi phát hiện một số người không phải học sinh của Gyeongbok tới địa điểm tổ chức sự kiện. Nhưng để đảm bảo an toàn, họ không được phép vào".

Nữ diễn viên Hàn Quốc bị phù nề, khó thở sau khi sinh con

Lee Ji Hye mắc bệnh tim và tình trạng sức khỏe của cô trở nên nghiêm trọng sau khi sinh con thứ 2 vào tháng 12/2021. Nữ diễn viên bị phù nề, khó thở.

DJ Koo Jun Yup xăm tên Từ Hy Viên

DJ Koo Jun Yup bày tỏ tình cảm với Từ Hy Viên bằng cách xăm tên cô kèm theo hình vương miện. Hai người kết hôn ngày 28/3.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm