Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh Sài Gòn buồn và áp lực sau khi tham gia chương trình hẹn hò

Nguyễn Anh Tuấn cho hay đây là đầu tiên anh tham gia một chương trình hẹn hò trên truyền hình. 9X cảm thấy buồn và áp lực khi dân mạng cho rằng mình lăng nhăng, không đáng tin.

Đôi trẻ tham gia buổi hẹn hò trong 'Lựa chọn của trái tim' Thuý An đã đem đến nhiều bất ngờ và gây ấn tượng mạnh với Anh Tuấn trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Nguyễn Anh Tuấn (21 tuổi, sinh viên Đại học Luật TP.HCM) chọn cho mình nữ người mẫu, á hậu Việt Nam toàn thế giới Diệp Thuý An để hẹn hò trong tập 2 Lựa chọn của trái tim phát sóng trên kênh VTV3.

Trên truyền hình, Thuý An được Anh Tuấn lựa chọn, song cô đã không đến buổi hẹn hò, mặc cho nam chính chờ đợi trong vô vọng.

Các cô gái đều là bạn bè

Nguyễn Anh Tuấn là gương mặt được nhiều bạn trẻ biết tới. Anh chàng kịp bỏ túi nhiều giải thưởng như Gương mặt sinh viên năm 2018 ở Đại học Luật TP.HCM, người mẫu trẻ được yêu mến.

Tuấn tham gia chương trình lần này cùng 3 cô gái: Thu Kiều (22 tuổi, giáo viên dạy bơi), Yến Nhi (19 tuổi, sinh viên Học viện Hàng không) và Thuý An (20 tuổi, Á hậu Việt Nam toàn thế giới).

chuong trinh Lua chon cua trai tim anh 1
Nam chính đeo mặt nạ hẹn hò cùng 3 cô gái. Ảnh: Lựa chọn của trái tim.

Anh Tuấn cho Zing.vn biết anh tham gia Lựa chọn của trái tim chỉ đơn thuần muốn tìm thêm những người bạn mới. Chàng trai cho rằng là nam chính, song anh không có quyền lựa chọn người này hay không chọn người kia.

Tuấn khẳng định anh đến với gameshow này không để tìm bạn gái. 9X quan điểm tình yêu là chuyện của tương lai, phải có thời gian tìm hiểu mới có thể tiến xa.

"Sau chương trình, mình xem 3 cô gái như những người bạn, người em gái. Hiện tại, chúng mình còn có nhóm chat riêng trên Facebook và vẫn giữ mối quan hệ rất tốt", nam chính nói.

chuong trinh Lua chon cua trai tim anh 2
Anh Tuấn sở hữu gương mặt điển trai cùng nụ cười hiền hậu. Ảnh: FBNV.

9X tiết lộ cảm xúc của anh với Thuý An giống như người bạn rất thân vì có nhiều điểm chung. Tuấn chọn An là bởi cảm nhận được sự đồng cảm từ cô.

Anh không quá buồn khi An không đến buổi hẹn hò cuối cùng. Bởi anh chỉ muốn tâm sự với An và nói cho cô hiểu rằng cả hai chỉ nên là những người bạn tốt.

Nam sinh ĐH Luật kể sau khi chương trình lên sóng, anh đã rất buồn và áp lực. Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích, cho rằng anh là chàng trai lăng nhăng, không quyết đoán. 

Là diễn viên trẻ, nghiêm túc với con đường nghệ thuật, Tuấn đã gây ra những hiểu nhầm đáng tiếc trên sóng truyền hình. 9X mong muốn khán giả có cái nhìn nhẹ nhàng hơn với những nhân vật tham gia chương trình.

Nam chính chân thành, song chưa khéo léo

Liên lạc với Thuý An - á hậu được chàng trai lựa chọn để hẹn hò, cô chia sẻ bản thân khá ấn tượng với Anh Tuấn. Cô cảm mến nam chính nhờ gương mặt điển trai, cùng đôi mắt và nụ cười hiền hậu.

Thuý An cho biết mẫu bạn trai lý tưởng của cô là người đàn ông cao ráo, chân thành, không quan trọng về ngoại hình.

chuong trinh Lua chon cua trai tim anh 3
Á hậu Việt Nam thế giới đeo mặt nạ tham gia chương trình hẹn hò. Ảnh: Lựa chọn của trái tim.

9X cho rằng chính vì sự đồng cảm và những điểm chung trong tính cách đã khiến Anh Tuấn chọn cô để hẹn hò. Thuý An chia sẻ là á hậu, song cô không tự tin hơn 2 người chơi còn lại. Cô còn nhiều thiếu sót và phải tiếp tục hoàn thiện bản thân.

Nhận xét về nam chính, Thuý An dành nhiều lời khen cho Anh Tuấn. Cô nhận định Tuấn là người chân thật, nghiêm túc trong tình yêu, galant và quan tâm đến cô. Tuy nhiên, anh lại có khuyết điểm là quá thật thà, chưa khéo léo nên dễ bị mọi người hiểu nhầm.

chuong trinh Lua chon cua trai tim anh 4
Thuý An sở hữu gương mặt xinh đẹp, cùng ngoại hình chuẩn. Ảnh: FBNV.

Nữ chính tiết lộ lý do cô không đến buổi hẹn hò cuối cùng là bởi cô muốn cả hai trước tiên nên là bạn của nhau.

Thuý An cho hay hiện cô và nam chính vẫn giữ liên lạc. Cả hai cùng thống nhất chỉ coi nhau như bạn bè.

"Sau chương trình, mình rất vui vì có thêm bạn. Đặc biệt, mình và Tuấn có cùng suy nghĩ nên thông cảm và hiểu cho quyết định của nhau", An nói.

Nàng á hậu mong muốn được nhiều khán giả đón nhận. Sắp tới, Thuý An sẽ mở cửa hàng áo dài để có thể mang bản sắc Việt, văn hoá Việt đến bạn bè thế giới.

Nữ giám đốc từng đổ vỡ hôn nhân hẹn hò với chàng người mẫu điển trai

Phục Truyền cho biết anh rất hạnh phúc khi tham gia chương trình và tìm thấy nửa còn lại. Chàng người mẫu không quan tâm đến chuyện quá khứ của cô gái.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm