Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh Sài Gòn ngủ gật vẫn bật dậy vỗ tay theo bạn

Khuôn mặt ngơ ngác, không hiểu chuyện gì nhưng vẫn bật dậy vỗ tay của nam sinh Sài Gòn khi bị bạn bè trêu chọc hiện khiến dân mạng không nhịn được cười.

Nam sinh ngủ gật trong lớp bỗng bật dậy vỗ tay Bị bạn bè lén quay clip, phản ứng bất ngờ sau khi ngủ gật của nam sinh khiến nhiều người bật cười.

Đi học muộn, cười đùa trong lớp... là những chuyện không còn xa lạ với tuổi học trò. Song mới đây phản ứng hài hước của một nam sinh TP.HCM khi ngủ gật bị các bạn trêu chọc vẫn trở thành tâm điểm chú ý.

Theo đó, toàn bộ khoảnh khắc chàng trai này "diễn sâu", ngủ gật vẫn kịp vỗ tay theo các bạn xung quanh được ghi lại trong clip 11 giây.

Phạm Sang - học sinh lớp 11, trường THPT Hùng Vương TP.HCM - chính là chủ nhân clip "gây bão" mạng.

Sang cho Zing.vn biết đoạn video được quay vào ngày 6/4, trong tiết Giáo dục công dân. Nam chính ngủ gật là Trần Kiến Huy, bạn cùng lớp Sang.

nam sinh gay cuoi voi bieu hien ngu gat anh 1
Nam sinh tỉnh dậy vỗ tay theo các bạn trong lớp khiến người xem bật cười. Ảnh cắt từ clip.

"Khi đó, mình thấy Huy ngủ gật nên lấy điện thoại ra quay, mấy bạn ngồi sau giả vờ vỗ tay hoan nghênh. Phản ứng hài hước của Huy khiến cả nhóm bật cười", Sang kể.

Nam sinh trường Hùng Vương khá bất ngờ khi clip của mình được nhiều người quan tâm. 10X ban đầu thấy biểu hiện của Huy quá buồn cười nên chia sẻ lên mạng. Cậu chưa thấy ai đang ngủ mà nghe vỗ tay lại giật mình làm theo như vậy.

Phạm Sang cho biết thêm Kiến Huy bên ngoài rất hài hước, được bạn bè yêu mến. Nam chính không hề giận khi bị bạn bè trêu chọc, lan truyền clip rộng rãi.

Trước đó, clip chàng trai "mắt nhắm mắt mở" cố chống chọi cơn buồn ngủ trong lớp cũng từng gây chú ý, được nhiều diễn đàn đăng lại.

Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút hơn 70.000 like (thích) và 40.000 chia sẻ và trở thành cảm hứng sáng tạo của dân mạng. Không ít clip chế kèm chú thích "Đây là mình trong giờ học Hóa" hay "Đây là tôi trong giờ học Văn"... từ đó ra đời.

Khoảnh khắc nam sinh gây cười khi ngủ gật trong lớp Vẻ mặt của nam sinh khi cố chống chọi với cơn buồn ngủ khiến nhiều người bật cười.

Bà mẹ ham học biến nhà vệ sinh thành bảng viết tiếng Anh

"Mẹ mình biến nhà vệ sinh thành căn phòng tri thức rồi. Học tiếng Anh cách này có vẻ hiệu quả", Liên Phương nói về người mẹ mê học ngoại ngữ của mình.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm