Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh vào tù vì bán cần sa nuôi... gái mại dâm

Long khai đi bán cần sa để nhằm có “hàng” cùng sử dụng và có tiền nuôi cô bồ là bạn học của anh ta thời phổ thông ở thị xã Ninh Hòa, đang làm gái bán hoa ở Nha Trang.

Bị cáo Nguyễn Đằng Giao Long (20 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) vừa bị TAND tỉnh TP.Nha Trang đưa ra xét xử ngày 15/8. 

Kết thúc phiên tòa, Long bị tuyên phạt 7 năm tù giam về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Đồng phạm với Long là Nguyễn Văn Thành (22 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa) cũng bị tuyên mức án 7 năm 3 tháng tù.

Long (bên trái) và Thành trước vành móng ngựa.
Long (bên trái) và Thành trước vành móng ngựa.

Trước đó, trưa 8/4, trong khi tuần tra tại đường Mai An Tiêm, công an TP Nha Trang bắt quả tang Long đang bán 1 bịch cần sa với giá 100.000 đồng cho Hoàng Văn Khang. Long khai nhận đã 2 lần bán cần sa cho Khang, và đang giấu 4 bịch cần sa tại phòng trọ. Số cần sa trên Long khai mua của Thành và lại bán cho con nghiện để kiếm lời.

21h cùng ngày, trước cổng cấp cứu Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa, một tổ công an đi tuần phát hiện Thành có biểu hiện nghi vấn. Khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra, Thành ném xuống đất 28 bịch cần sa để bỏ chạy nhưng không thoát.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Thành, công an thu giữ thêm 194 gram cần sa. Thành khai mua của một thanh niên (không rõ lai lịch) tại TP.HCM và đem về bán lại cho con nghiện hưởng chênh lệch. Thành cũng khai nhận đã 3 lần bán cần sa cho Long.

Tại tòa, Long khai đi bán cần sa để nhằm có “hàng” cùng sử dụng và có tiền nuôi cô bồ là bạn học của anh ta thời phổ thông ở thị xã Ninh Hòa, hiện đang làm “gái bán hoa” ở TP Nha Trang.

Hoàng Phúc - Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm