Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thần tượng nhóm BTS nhỏ nhắn nhưng có sức hút lớn

Theo Soompi, năm 2017, Jimin được đánh giá xếp hạng 64 trong top 100 khuôn mặt đẹp trai nhất Kpop. Fancam biểu diễn của anh cũng phá kỷ lục của nhiều thần tượng.

Jimin BTS anh 1

Jimin là thành viên có ngoại hình nhỏ nhắn nhất nhóm BTS nhưng lại có sức hút rất lớn với người hâm mộ. Anh luôn nằm trong top những nam idol được quan tâm nhất tại Hàn Quốc. Trước khi trở thành thành viên của BTS, Jimin từng theo học chuyên ngành vũ đạo tại trường Trung học nghệ thuật Busan và là thủ khoa đầu vào. Điểm số ấn tượng khiến anh nổi tiếng từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Jimin BTS anh 2

Sau quãng thời gian làm thực tập sinh tại Big Hit Entertainment, Jimin được chọn là thành viên cuối cùng của BTS. Ngày 13/6/2013, Jimin ra mắt cùng BTS với tư cách là thành viên nhảy chính và hát dẫn của nhóm. Nam ca sĩ cho biết mình luôn lấy ca sĩ Rain làm hình mẫu lý tưởng, cố gắng chăm chỉ tập nhảy và hát mỗi ngày.

Jimin BTS anh 3

Sỡ hữu kỹ năng nhảy điêu luyện và khả năng hát live tốt, Jimin còn rất biết cách tạo dấu ấn riêng trên sân khấu. Khi biểu diễn, Jimin thường xuyên nháy mắt, tạo hình trái tim gửi đến fan. Điều này khiến anh trở nên thân thiện, gần gũi và rất được lòng khán giả.

Những tân binh Kpop có thành tích nổi bật thập kỷ qua

Suốt thập kỷ 2010-2019, nền âm nhạc Hàn Quốc chứng kiến sự lên ngôi của hàng loạt thế hệ nhóm nhạc tài năng.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm