Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên bị đâm chết trước ngày nhập ngũ

Hoàng cùng nhóm bạn đi hát karaoke thì mâu thuẫn với phòng kế bên. Trong lúc giải quyết, thanh niên này bị đối phương đâm chết.

Sau khi án mạng xảy ra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã khám nghiệm hiện trường, tử thi Đậu Thế Hoàng (18 tuổi, ở xã Ea Ngai, huyện Krông Búk) để điều tra.

Khoảng 20h ngày 20/2, Hoàng cùng nhóm bạn đến quán karaoke Phố Núi (huyện Krông Búk) chơi thì xảy ra mâu thuẫn với các thanh niên phòng bên rồi đánh nhau.

Sau khi hát xong, 2 bên hẹn nhau đến khu công nghiệp trên địa bàn huyện để giải hòa.

Gia đình Hoàng lo hậu sự. Ảnh: CTV

Trong lúc nói chuyện, Võ Văn Sơn (20 tuổi, quê Quãng Ngãi) chạy đến túm cổ Hoàng rồi rút dao thủ sẵn trong người đâm thanh niên này. Thấy bạn bị đâm Võ Văn Thành (17 tuổi) nhảy vào can ngăn cũng bị Sơn đâm vào người ngất xỉu.

Cả nhóm đưa hai nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Hoàng đã tử vong, còn Thành được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk trong trình trạng nguy kịch. Sơn bị công an bắt khi anh ta ở nhà người thân.

Nạn nhân xấu số có trong danh sách làm nghĩa vụ quân sự đợt tới. 

Không chịu nhậu, thanh niên bị bạn đâm chết

Hoàng đang nằm võng nghe điện thoại thì được bạn gọi dậy nhậu. Không chịu đứng lên, nam thanh niên bị người này dùng dao đâm dẫn đến tử vong.


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm