Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên bị truy sát trong quán nhậu ở TP.HCM

Ngồi nói chuyện với bạn trong quán nhậu ở TP.HCM, nam thanh niên bị nhóm người cầm hung khí truy sát. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu với nhiều thương tích.

Ngày 3/6, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM, đang trích xuất camera an ninh, điều tra vụ cố ý gây thương tích xảy ra tại một quán nhậu trên địa bàn.

Trước đó cùng ngày, mạng xã hội đăng tải đoạn camera an ninh ghi lại cảnh 3 thanh niên bị nhóm người cầm hung khí đuổi chém.

Diễn biến từ video cho thấy 3 thanh niên đang ngồi ăn uống trong quán nhậu thì một nhóm người hùng hổ xông tới. Thấy đối phương cầm hung khí, 3 nạn nhân bỏ chạy thoát thân.

Tuy nhiên, một nạn nhân không may bị chặn lại và bị nhóm người chém hội đồng. Sau khi gây án, các nghi phạm rời khỏi hiện trường.

Nam thanh nien bi chem hoi dong anh 1

Nhóm người chém hội đồng nam thanh niên trong quán nhậu. Ảnh: Cắt từ camera an ninh.

Theo tìm hiểu của Zing, sự việc xảy ra tại một quán nhậu trên đường Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp.

Nhân viên quán nhậu cho biết sự việc xảy ra vào khuya 1/6. Khi đó, H. (17 tuổi) đến quán nhậu trên để nói chuyện với bạn (là một trong 2 nhân viên của quán).

Một lúc sau, hàng chục người đi xe máy tới. Họ dùng hung khí lao vào chém tới tấp khiến 3 người bỏ chạy. Trong đó, H. bị chém nhiều nhát phải nhập viện cấp cứu.

Cảnh sát đã trích xuất camera, mời một số người liên quan lên lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nam thanh niên bị chém hội đồng trong quán nhậu ở TP.HCM Hàng chục người cầm hung khí xông vào quán nhậu ở TP.HCM đuổi chém 3 thanh niên. Một nạn nhân không chạy kịp bị chém hội đồng.

Đang ngồi xem tivi, người đàn ông bị hàng xóm chém tử vong

Công an tỉnh Hà Tĩnh đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trong đêm, khiến một người đàn ông tử vong.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm