Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên bốc cháy như ngọn đuốc trong công viên

Giữa trưa, nhiều người dân hoảng hốt khi thấy một nam thanh niên bỗng nhiên bốc cháy trong công viên. Sau khi được mọi người dập lửa, anh này hoảng loạn lao xuống sông và tử vong.

Khoảng 12h ngày 15/8, nhiều người đang nghỉ trưa ở công viên Phú Xuân, đường Lê Duẩn (TP Huế, Thừa Thiên - Huế) hoảng hốt phát hiện một người đàn ông bốc cháy như ngọn đuốc. Sau khi được mọi người dập tắt lửa, nạn nhân hoảng loạn lao xuống sông Hương và mất tích.

Nam thanh nien tu thieu anh 1
Hiện trường vụ nam thanh niên dùng xăng tự tử. Ảnh: Điền Quang.

Nạn nhân sau đó được xách định là Đào Duy Cường (31 tuổi, trú ở đường Xuân 68, TP Huế). Một người chứng kiến sự việc cho hay vào thời điểm trên, anh Cường đi xe máy đến công viên Phú Xuân và có cầm theo chai nước nghi là xăng.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện chai xăng mà nạn nhân dùng để tự tử; cạnh đó là xe máy cùng một số vật dụng cá nhân của anh Cường.

Nam thanh nien tu thieu anh 2
Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem sự việc. Ảnh: Điền Quang.

Đến 13h30, thi thể nam thanh niên được thợ lặn trục vớt nằm cách bờ sông khoảng 5 m. Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi trước khi bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình về lo hậu sự.

Theo người nhà, thời gian gần đây, anh Cường có biểu hiện tâm lý không ổn định. Nạn nhân đã lập gia đình.

Nam thanh nien tu thieu anh 3
Công viên Phú Xuân, khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Nam thanh niên tẩm xăng lên người tự thiêu ở Thái Bình

Mâu thuẫn với bố, nam thanh niên tẩm xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu trước cửa. Phát hiện sự việc nhiều người lao vào dập lửa, đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.





Điền Quang

Bạn có thể quan tâm