Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha đưa con đến cảnh sát đầu thú

Trung chạy xe máy giật túi xách của một phụ nữ và bị cảnh sát phát hiện nên sáng hôm sau cha của Trung dẫn anh ta đến cơ quan điều tra đầu thú.

Ngày 30/1, Công an thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp, tạm giữ hình sự Huỳnh Phước Trung (17 tuổi, tạm trú tại phường An Lạc, thị xã Hồng Ngự) để điều tra về tội Cướp giật tài sản.

Trung được cha dẫn đến trụ sở cảnh sát đầu thú vào sáng cùng ngày. Cảnh sát cho biết khuya hôm qua, Trung chạy xe máy trên đường vắng người ở phường An Lạc.

Cha ruot dan con trai den tru so canh sat dau thu anh 1

Trung tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Thanh niên này thấy 2 cô gái chạy xe máy có đeo túi xách nên bám theo. Khi đến đoạn đường vắng người, Trung cho xe máy ép sát và thò tay giật túi xách trên tay cô gái ngồi phía sau xe máy và tẩu thoát.

Cảnh sát vào cuộc điều tra và dò tìm định vị của điện thoại đã phát hiện ra nơi ở của Trung. Sau khi được cảnh sát thuyết phục, cha của nghi phạm đã dẫn con trai đến trụ sở cảnh sát đầu thú.

Trung đã giao nộp túi xách, bên trong có iPhone, số tiền hơn 800.000 đồng cùng 6 USD. Nam thanh niên này khai nhận do cần tiền sửa điện thoại và tiêu xài nên gây ra vụ cướp túi xách.

Níu kéo không được, cướp túi xách của người tình

Chặn đường người tình để níu kéo tình cảm không được, Thọ đuổi theo cướp túi xách của chị này mang về nhà.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm