Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên mạo danh cảnh sát bị phạt 3 triệu đồng

Nam mượn cảnh phục của bạn mặc vào rồi chụp ảnh và mạo nhận là thượng uý cảnh sát để "cua" gái trong Khu công nghiệp Hoà Phú.

Ngày 6/10, đồn Công an khu công nghiệp Hòa Phú (thuộc Công an huyện Long Hồ, Vĩnh Long) cho biết nơi đây đã ra quyết định xử phạt hành chính 3 triệu đồng đối với Nguyễn Nhựt Nam (35 tuổi, ngụ huyện Tam Bình) về hành vi Cố ý gây tổn hại cho sức khoẻ của người khác.

Ngoài việc xử phạt hành chính, cảnh sát đã cho nam thanh niên này viết cam kết không được mạo danh cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân.

mao danh canh sat anh 1
Nam mượn cảnh phục mặc vào người rồi nhận là cảnh sát để đi cua gái. Ảnh chụp lại. 

Ba tuần trước (trưa 18/9), một nữ công nhân tại khu công nghiệp đến trình báo việc bị một thanh niên tự xưng là cảnh sát đánh khi cả hai tâm sự tại phòng trọ.

Nữ công nhân cho biết vài ngày trước có quen với Nam. Người này tự nhận là thượng uý cảnh sát và mang hình ảnh đang mặc sắc phục để khoe với bạn gái. Tối 17/9, Nam đến chở nữ công nhân này đi chơi.

Sau đó, cả hai cùng về phòng trọ tâm sự. Tại đây, Nam đòi ôm hôn nhưng nữ công nhân từ chối. Bực mình, Nam đã tát vào mặt nữ công nhân. Cả hai xảy ra cự cãi nên nữ công nhân bỏ về.

Cảnh sát đã tiến hành xác minh, kiểm tra phòng trọ nơi Nam cư trú. Tại đây, cảnh sát phát hiện có bức ảnh chân dung Nam đang mặc sắc phục mang cấp hàm thượng uý.

Qua làm việc, Nam thừa nhận vài năm trước làm bảo vệ tại Cần Thơ. Thời gian này, Nam có ở chung nhà trọ với một số cảnh sát. Khi đó, Nam đã mượn cảnh phục và chụp ảnh lưu vào điện thoại.

Từ hình ảnh này, Nam tự xưng mình là cảnh sát để ra oai khi tán gái trong khu công nghiệp. 

Tự xưng thượng uý cảnh sát để 'loè' nữ công nhân

Muốn ra oai với bạn gái mới quen, Nam khoe hình ảnh đang mặc sắc phục cảnh sát và tự nhận công tác tại Đồn Công an của khu công nghiệp ở Vĩnh Long.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm