Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Thư diện váy cut-out dự họp báo Cười xuyên Việt

Á quân chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ xuất hiện nổi bật với đầm họa tiết rồng tại sự kiện ra mắt chương trình Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội vào trưa 8/3.

Sau khi tham gia chương trình Cười xuyên Việt, phiên bản nghệ sĩ, Nam Thư nổi lên với biệt danh "hot girl đòi nợ" và 'kiều nữ làng hài". Cô được đánh giá là lớp nghệ sĩ hài trẻ, tài năng tiếp nối Thúy Nga, Việt Hương.
Diện đầm với những đường cut out táo bạo, Nam Thư tự tin khoe vóc dáng cân đối. Trong chương trình Cười xuyên Việt phiên bản dành cho các nhóm hài lần này, "kiều nữ làng hài" tham gia trong Hội đồng bình luận cùng Vân Trang, Huỳnh Lập.
Hiếu Nguyễn cũng tham gia trong Hội đồng bình luận. Nam diễn viên gốc Bắc cho biết rất thích thú khi xem các nhóm hài bung tỏa mình trên sân khấu. Anh sẵn sàng hội nhập cùng các nhóm nếu nhận được lời mời.
Với giọng nói trầm ấm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, Hoàng Rapper tiếp tục nhận được lời mời làm MC Cười xuyên Việt năm nay.
Quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ Huỳnh Lập xuất hiện cá tính trong họp báo. Với nhiều kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu và tham gia nhóm hài, Huỳnh Lập cho biết sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ các nhóm thi về ý tưởng, nội dung kịch bản và dàn dựng.
Nam Thư hội ngộ cùng Huỳnh Lập và Hiếu Nguyễn. Sau ghi dấu ấn trong Cười xuyên Việt, Nam Thư và Huỳnh Lập đều có vai diễn trong các dự án phim điện ảnh. Nếu Huỳnh Lập tham gia phim Gái già lắm chiêu thì Nam Thư có vai nhỏ trong Taxi, em tên gì?.

NSƯT Kim Xuân và Minh Nhí cùng nghệ sĩ Thanh Thủy sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn của chương trình. Minh Nhí khẳng định, trong các nhóm thi có người là học trò của anh, người không nhưng chắc chắn không có sự thiên vị. Nếu học trò diễn dở, anh vẫn cho điểm thấp như thường.

Chương trình Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội có sự tham gia của 5 nhóm hài đang hoạt động tại TP HCM. Đây là cơ hội để các diễn viên hài có tiềm năng nhưng chưa có cơ hội thể hiện mình trên các sân khấu lớn. 5 nhóm kịch gồm Chuồn chuồn giấy, Đời, CMV, Buffalo và Xpro sẽ tranh tài trong 12 đêm thi. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h, thứ 5 hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 17/3.

Công Thành - Hằng Nguyễn

Bạn có thể quan tâm