Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam tính như 'Hoàng A Mã' Khưu Tâm Chí

Từ lúc xuất hiện với hình ảnh Hoàng A Mã trong series "Tân công chúa Hoàn Châu", nam diễn viên Đài Loan ngày càng nhận được sự yêu mến hơn.

Nam tính như 'Hoàng A Mã' Khưu Tâm Chí

Từ lúc xuất hiện với hình ảnh Hoàng A Mã trong series "Tân công chúa Hoàn Châu", nam diễn viên Đài Loan ngày càng nhận được sự yêu mến hơn.

>> Ngắm các 'Tân Hoàn Châu Cách Cách' bên vua Càn Long
>> Những phim cổ trang gây sốt dù bị 'ném đá' tơi bời

 
Cái tên Khưu Tâm Chí trở nên thân quen hơn nhờ vai Hoàng A Mã.

Không thuộc nhóm diễn viên "Bạch mã hoàng tử", nhưng Khưu Tâm Chí chinh phục công chúng màn ảnh nhỏ bằng những vai diễn có chiều sâu, từ Cam khờ trong bộ phim cùng tên giúp anh đăng quang ngôi vị Ảnh đế giải Kim Chung đến Lý Mộ Bạch trong phiên bản truyền hình Ngọc hổ tàng long, Thẩm Nham trong phim Cây ngô đồng… Tất cả đều để lại ấn tượng sâu sắc. Tuy thành công, có tên tuổi, nhưng giữa Khưu Tâm Chí và khán giả dường như vẫn còn một khoảng cách, cho đến khi nữ văn sĩ Quỳnh Dao chọn anh vào vai vua Càn Long trong Tân công chúa Hoàn Châu.

Hình ảnh một ông hoàng đế vừa nghiêm nghị, vừa nhân từ với giọng cười sảng khoái của nam nghệ sĩ Trung Quốc Trương Thiết Lâm trong Công chúa Hoàn Châu là "bức tường" cao chót vót mà Khưu Tâm Chí phải vượt qua. Dù anh từng đóng vai vua trong các phim Bí mật Tử Cấm thành, Chuyến du hành của nhà vua, nhưng ông vua trong Tân công chúa Hoàn Châu mang một sắc vóc hoàn toàn khác. Ngoài ra, nhân vật này đã được diễn viên khác thể hiện thành công nên Khưu Tấm Chí không khỏi lo lắng.

 
Khưu Tâm Chí và Đặng Tụy Văn là hai diễn viên không bị "ném đá" trong phim Tân công chúa Hoàn Châu.

Song cuối cùng, anh đã tìm ra được cách diễn riêng, hình ảnh Hoàng A Mã và diễn xuất của Khưu Tâm Chí làm hài lòng người xem. Chính nữ sĩ Quỳnh Dao đã dành cho anh nhiều lời khen trên blog cá nhân. Khưu Tâm Chí và Đặng Tụy Văn (vai Hoàng hậu) là hai diễn viên không bị công chúng "ném đá" khi phiên bản Tân công chúa Hoàn Châu ra đời.

Sau vai Hoàng A Mã Càn Long, Khưu Tâm Chí có nhiều cơ hội mới, cộng tác với những ngôi sao lớn như với Châu Nhuận Phát trong bộ phim điện ảnh Đồng tước đài; trở thành Tôn Trung Sơn trong phim Đệ nhất đại tổng thống… Năm 2012, anh đang tham gia 2 bộ phim truyền hình đầu tư lớn, thuộc thể loại sử thi hoành tráng là Nhật xuất giang namĐại quốc thuyền mộng. "Gừng càng già càng cay", ở tuổi 44, Khưu Tấm Chí lại tìm thấy một đỉnh cao sự nghiệp mới.

Tranh thủ những ngày nghỉ ít ỏi, mới đây, Khưu Tâm Chí đã thực hiện một bộ ảnh chân dung "chuẩn man" và ấn tượng với tông màu đồng mạnh mẽ.

Bộ ảnh "chuẩn man" của Khưu Tâm Chí.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm