Vì sao VNA thay đổi đồng phục phi công, tiếp viên?
Mỗi lần Vietnam Airlines (VNA) thay đổi đồng phục phi công và tiếp viên đều gắn với những bước chuyển quan trọng trong lịch sử phát triển của mình.
150 kết quả phù hợp
Mỗi lần Vietnam Airlines (VNA) thay đổi đồng phục phi công và tiếp viên đều gắn với những bước chuyển quan trọng trong lịch sử phát triển của mình.
Sự đáng yêu và những biểu cảm sinh động của 9X trên nền nhạc ca khúc hit khiến nhiều người khó rời mắt.
Hơn 70 học viên VN tại Trung tâm huấn luyện phi công Ahart (California) lâm cảnh “đi cũng dở, ở không xong” khi Trung tâm này bị Cục Hàng không Liên bang Mỹ đình chỉ hoạt động.
Trên chuyến bay từ Quảng Châu (Trung Quốc) – TP HCM chiều 10/1, nam hành khách ngồi hạng ghế thương gia đã có diễn biến sức khỏe xấu và đột tử sau 2 giờ bay.
Trước khi rẽ ngang sang nghệ thuật, các nghệ sĩ này từng chọn nghiệp giáo viên. Cho đến giờ, họ vẫn lưu giữ những kỷ niệm ngọt ngào của khoảng thời gian ngắn đứng trên bục giảng.
Đối với tiếp viên hàng không (TVHK), đặc biệt là các hãng hàng không giá rẻ, chuyện gặp những tình huống không có trong giáo trình huấn luyện nhiều không kể xiết.
Bên ngoài danh xưng là nghệ sĩ, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương hay Lý Nhã Kỳ đều đang sở hữu khối lượng tài sản khổng lồ, không kém cạnh bất cứ đại gia nào.
Hàng tháng lĩnh lương gần 80 triệu đồng, nhưng nhiều phi công vẫn muốn rời Vietnam Airlines để gia nhập hãng hàng không khác.
Phi công và tiếp viên hàng không - nghề mơ ước với phụ nữ dưới 30 và nam giới dưới 40 tuổi ở Việt Nam - có nhiều áp lực, tỷ lệ chọi lên tới 1/10, cần đầu tư tiền tỷ.
Năm 2013, lương bình quân tháng của một phi công Vietnam Airlines (VNA) là 74,8 triệu đồng và tiếp viên là 18,7 triệu đồng.
Nhiều người cảm thấy xấu hổ khi hình ảnh người Việt bị bôi nhọ ở Nhật bởi lòng tham của một số cá nhân.
Bên khối tài sản khổng lồ cùng uy tín doanh nghiệp, ít ai biết doanh nhân Việt từng có khởi đầu hết sức vất vả. Có người phải chăn trâu, kéo cày, thậm chí đi ở, dọn chuồng lợn.
Các vụ máy bay rơi liên tục ở Malaysia, Đài Loan... khiến nhiều người có tâm lý lo lắng. Nhưng có mặt trên các chuyến bay lại là công việc hàng ngày của tiếp viên.
Mức giá để được Vietnam Airlines chiều như “thượng đế" chỉ khoảng 107,5 triệu đồng/năm, tương ứng 50.000 dặm xếp hạng.
Đó là nhận định của Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, sau khi tiếp viên của Vietnam Airlines bị bắt giữ ở Nhật Bản vì mang hàng xách tay nghi có nguồn gốc trộm cắp.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu Vietnam Airlines không sử dụng lại các nhân viên đã vi phạm các quy định của Bộ Giao thông Vận tải.
Các tiếp viên này cũng đã được yêu cầu viết bản tường trình để phục vụ công tác điều tra của các cơ quan chức năng.
Nữ tiếp viên hàng không Bích Ngọc của Vietnam Airlines khai báo với cảnh sát rằng, cô không hề biết sản phẩm xách tay là hàng hóa trộm cắp.
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) phối hợp với cơ quan cảnh sát Nhật điều tra vụ việc tiếp viên mang hàng xách tay bị nghi có nguồn gốc trộm cắp.
Ngày 26/3, truyền thông Nhật Bản dẫn lời cảnh sát nước này nói đã bắt giữ một nữ tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines với nghi ngờ cô xách lậu hàng ăn cắp về Việt Nam.