Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Trung: 'Vai ác' chua ngoa nhất Next Top Model

Từ đầu mùa giải Vietnam's Next Top Model All stars đến lúc này, khán giả vẫn mặc định Nam Trung đảm nhận "vai ác" trong bộ ba giám khảo.

Nam Trung liên tục quát mắng thí sinh Next Top Model Giám đốc sáng tạo của chương trình nổi tiếng là người đanh đá, chua ngoa.

Không phải ngẫu nhiên cả thí sinh Next Top lẫn khán giả phong tặng cho Nam Trung danh hiệu giám khảo khó tính nhất mùa giải All stars. Anh nhiều lần tỏ thái độ gay gắt với thí sinh trong những thử thách và ngay cả ở phòng đánh giá và loại.

Những biểu cảm đanh đá chỉ có ở Nam Trung

Phải nói Nam Trung thuộc số ít người không sợ xấu khi lên sóng truyền hình. Bằng chứng là anh có rất nhiều biểu cảm khiến mình không được đẹp trước ống kính như trợn tròn mắt, bĩu môi, lườm nguýt...

Trong tập 9 phát sóng mới đây, Nguyễn Hợp là người phải chịu trận với cơn thịnh nộ của giám đốc sáng tạo Nam Trung khi quay cảnh hành động. Do sợ hãi khi phải nhảy từ nóc của một tòa nhà cao tầng xuống một chiếc xe đang chạy, Nguyễn Hợp dùng tay bám chặt vào dây cáp.

Nam Trung liền tỏ thái độ tức giận, lớn tiếng quát: "Cái gì mà bám trên dây làm sao tạo dáng trên không. Bao nhiêu lần chụp hình trong studio quen rồi à”. Thí sinh Next Top Model sau đó chia sẻ cô suýt bật khóc trước lời quát mắng của giám khảo.

Vietnam's Next Top Model 2017 anh 1
Biểu cảm thường gặp ở giám khảo Nam Trung. 

Trước đó, Chà Mi và Cao Ngân cũng bị Nam Trung nặng lời khi làm không tốt thử thách. Cao Ngân, thí sinh gây chú ý với những phát ngôn hài hước, từng chia sẻ thẳng thắn trước mặt giám đốc sáng tạo của chương trình "Anh quá ác!".

Cặp thí sinh Thùy Dương - Cao Thiên Trang từng làm Nam Trung "phát điên" trong thử thách chụp hình trên cà kheo ở tập 2. Hai cô gái để tình cảm cá nhân xen lẫn vào trong những bức hình cần thể hiện sự tranh đấu.

Khán giả chắc chắn chưa thể quên biểu cảm trừng mắt cùng câu nói nhấn nhá "Tôi phát điên, phát điên" của Nam Trung.

Tại Next Top Model 2017, Nam Trung không chỉ đóng vai ác với thí sinh, mà còn tỏ thái độ gay gắt với cả cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến. Mỗi lần tranh luận, anh đưa ra mọi lý lẽ để bảo vệ quan điểm của mình.

Nam Trung từng đáp trả Hoàng Yến: “Đối với một đứa cá tính như anh, nếu như em không đủ tư cách ngồi ghế giám khảo thì đừng mong là bước chung vào cửa với anh chứ chưa nói đến chuyện ngồi cạnh. Thế nên đừng bao giờ nói anh không tôn trọng em".

Vietnam's Next Top Model 2017 anh 2
Sự đanh đá, xéo xắc là "thương hiệu" của Nam Trung ở Next Top. 

Tranh cãi thật hay chiêu trò để câu view?

Đến lúc này, Nam Trung ngồi ghế nóng chương trình Vietnam's Next Top Model được 5 mùa và có lẽ khán giả cũng đã quen với sự "đanh đá" của anh khi nhận xét về ai đó.

Tuy nhiên, một nghi vấn vẫn luôn được đặt ra là những tranh cãi trong chương trình chỉ là chiêu trò để gây chú ý và tăng rating. Bản thân anh cũng phải nhận không ít "gạch đá" vì sự chua ngoa của mình. 

Cụ thể, Nam Trung và Hoàng Yến thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi nảy lửa đến mức Hoàng Yến bỏ cả ghế nóng. Nhưng ngoài đời họ lại có những hình ảnh thân thiết và chia sẻ về nhau trên trang cá nhân.

Vietnam's Next Top Model 2017 anh 3
Trên ghế nóng, anh cũng thường xuyên mâu thuẫn với Hoàng Yến. 

Khi được hỏi đanh đá là hình ảnh xây dựng cho truyền hình thực tế hay tính cách ngoài đời thực, Nam Trung không trả lời thẳng vào câu hỏi. Nhưng anh bày tỏ: "Tôi không cho rằng việc một người nói đúng ngữ điệu, có lên có xuống, nhấn nhá đúng trọng tâm lại là một biểu hiện của sự đanh đá".

Về chuyện mâu thuẫn với Võ Hoàng Yến, giám đốc sáng tạo của chương trình nhấn mạnh những va vấp quan điểm, tranh cãi trong công việc mới thúc đẩy mọi chuyện tiến lên và kéo những cá thể lại gần nhau sau khi đã hiểu nhau hơn về mọi mặt, bao gồm cả điều được và chưa được.

Và có lẽ chính những nhận xét của thí sinh Next Top về giám khảo phần nào giải đáp cho câu hỏi anh đang đóng vai ác hay đanh đá thực sự? Cô gái thuộc top 6 Kim Dung chia sẻ ngoài sợ ma và sợ rắn, cô sợ nhất... Nam Trung. 

Thí sinh Thùy Trâm từng trả lời phỏng vấn: "Tôi thích anh Nam Trung đến phát cuồng. Anh là người thầy tốt, nhạy bén, chua ngoa nhưng bạn phải công nhận rằng điều gì anh nói cũng rất đúng". 

Tranh cãi nảy lửa, Nam Trung và Hoàng Yến bị 'đuổi' ra ngoài

Đây là lần thứ hai Trương Ngọc Ánh phải đứng ra giải quyết mâu thuẫn giữa giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến.

Ba Lan

Bạn có thể quan tâm