Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam vương ĐH Kinh tế Quốc dân giỏi võ, nhận được nhiều lời tỏ tình

Phạm Tuấn Ngọc (19 tuổi, Hải Phòng) sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao 1,80 m. 10X từ nhỏ đã theo cha học võ và có thể dùng thành thạo nhiều dụng cụ võ thuật khác nhau.

nhan sac nam vuong dien trai truong kinh te anh 1
Tối 12/5, cùng với hoa khôi Đỗ Hồng Hạnh, Phạm Tuấn Ngọc chính thức lên ngôi nam vương ĐH Kinh tế Quốc dân, Hà Nội. Tuấn Ngọc (sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh thương mại) được chú ý ngay từ lúc mới vào trường. Sau khi đoạt danh hiệu nam vương ĐH Kinh tế Quốc dân, tài năng của cậu được nhiều người biết tới và công nhận.
nhan sac nam vuong dien trai truong kinh te anh 2
Tuấn Ngọc đang giữ chức vụ Ủy viên BCH Liên chi Đoàn khoa Ngoại ngữ Kinh tế, là thành viên của Đội Lễ tân. 10X lọt vào top 3 thí sinh catwalk đẹp nhất và là thí sinh nam được yêu thích nhất.
nhan sac nam vuong dien trai truong kinh te anh 3
Nam vương ĐH Kinh tế Quốc dân cho Zing.vn biết cậu tham gia cuộc thi để chứng tỏ bản thân và năng lực của mình với mọi người. Sau một thời gian dài trau dồi, rèn luyện, 10X cho rằng cuộc thi Sinh viên Thanh Lịch ĐH Kinh tế Quốc dân 2019 giúp cho khả năng của cậu được công nhận.
nhan sac nam vuong dien trai truong kinh te anh 4
Tuấn Ngọc chia sẻ giành danh hiệu này khiến cậu tự hào về những gì bản thân đã cố gắng. 10X cho rằng giải thưởng giúp cậu tin rằng chỉ cần bạn thực sự cố gắng, dành thời gian và tâm huyết vào một điều gì đó, thành công sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn.
nhan sac nam vuong dien trai truong kinh te anh 5
Theo Tuấn Ngọc, điều giúp cậu trở thành nam vương chính là sự khác biệt về ngoại hình cũng như tài năng. Bởi vậy, nam sinh muốn để lại ấn tượng tốt với các vị giám khảo bởi sự đa dạng trong cách thể hiện các tiết mục tài năng.
nhan sac nam vuong dien trai truong kinh te anh 6
"Sau khi trở thành nam vương, mình nhận được nhiều lời khen và chúc mừng từ bạn bè, người thân, thậm chí là cả người xa lạ, bên cạnh đó là những lời mời kết bạn trên mạng xã hội. Cuộc sống như đảo lộn theo hướng tích cực chỉ sau một đêm", Ngọc nói.
nhan sac nam vuong dien trai truong kinh te anh 7
Nam sinh ĐH Kinh tế Quốc dân chia sẻ từ nhỏ cậu đã được cha dạy võ. 10X học võ với mục đích tự vệ và phát triển nghiệp võ của gia đình. Hiện tại, cậu học được khá nhiều từ cha mình, có thể sử dụng thành thạo các dụng cụ võ thuật khác nhau.
nhan sac nam vuong dien trai truong kinh te anh 8
Tuấn Ngọc tiết lộ sau cuộc thi, cậu được mọi người biết đến và nhận được lời tỏ tình từ một số cô gái. Hiện tại, 10X muốn dành thời gian tập trung vào việc học, theo đuổi đam mê nghệ thuật. Ngọc cho rằng một khi vướng vào chuyện tình cảm, cậu khó có thể giữ cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp.

Tân hoa khôi ĐH Kinh tế Quốc dân vẫn F.A, không định thi hoa hậu

Không chỉ xinh đẹp, có nụ cười duyên, Đỗ Hồng Hạnh - cô gái mới đăng quang hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân - còn sở hữu nhiều thành tích đáng nể.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm