Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nạn nhân kể phút kinh hoàng bị bắn ở quán karaoke

Sau khi gọi anh Thành ra ngoài, Đức bất ngờ rút khẩu súng ngắn màu đen bắn liên tiếp 3 phát đạn.

Sáng 24/12, nằm điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An, bệnh nhân Nguyễn Văn Thành (35 tuổi, trú xã Nghi Đức, TP Vinh) kể lại giây phút bị bắn gục tại chỗ.

Theo đó, tối 23/12, anh cùng nhiều người khác tham gia tiệc giáng sinh tại quán cà phê - karaoke Đức Lộc ở xóm 12, xã Nghi Đức. Đến khoảng 19h30, anh em trai Trần Văn Đức - Trần Văn Minh (42 tuổi) có mặt tại đây và tham gia uống rượu. Do đến sau, Đức đến bàn của anh Thành uống chào mâm.

Anh Thành với vết bắn trúng bụng.
Anh Thành với vết bắn trúng bụng.

Sau khi uống xong, Đức ghé tai anh Thành nói ra ngoài có tí việc. Anh này đi theo thì bất ngờ Đức rút khẩu súng màu đen bắn liên tiếp 3 phát. Hai viên trúng tay trái, một viên xuyên bụng khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Anh Thành không biết nguyên nhân vì sao mình bị bắn.

Cũng theo anh Thành, anh quen anh em Đức và thường ngày vẫn gọi Đức bằng anh. Vừa qua, anh Thành cầm cố chiếc điện thoại cho Đức và hẹn đến 29/12 sẽ trả tiền mượn. Cuộc sống thường ngày giữa anh Thành và anh em Đức không có mâu thuẫn.

Cùng nằm điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An còn có Trần Văn Minh. Anh này nhập viện do những người có mặt ở quán đã truy đuổi anh em Đức và Minh chạy không kịp đã bị đánh hội đồng.

Minh nằm mê man.
Minh nằm mê man.

Người nhà chăm sóc Minh cho biết, Minh bị búa đánh vào đầu gây chấn thương sọ não, gãy nhiều răng và tình hình sức khỏe chưa ổn định. Bệnh nhân chưa nhớ chuyện gì đã xảy ra vào đêm 23/12.

Đức đã bị bắt ngay sau đó và nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Nổ súng và hỗn chiến trong đêm, 2 người bị thương

Tối 23/12, tại quán cà phê - karaoke Đức Lộc ở xã Nghi Đức, TP Vinh (Nghệ An) xảy ra vụ nổ súng và hỗn chiến khiến 2 người bị thương phải cấp cứu.

http://vtc.vn/nan-nhan-ke-phut-kinh-hoang-bi-ban-o-quan-karaoke.7.522435.htm

Theo Hồng Thắng/VTC

Bạn có thể quan tâm