Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nạn nhân ngất xỉu trước khi tố hung thủ giết vợ mình

Khi nhân chứng có mặt, ông Dần bị thương nặng nằm trên vũng máu, cạnh đó là thi thể người vợ với nhiều vết chém. Đôi bông tai bằng vàng của nạn nhân cũng biến mất.

Chiều 28/5, ông Sầm Văn Dần (61 tuổi, ở xã Mường Noọc, huyện Quế Phong, Nghệ An) rủ Vi Văn Thắng (23 tuổi, trú cùng địa phương) đến uống rượu. Sau đó họ nằm ngủ tại nhà.

vo chong bi sat hai trong dem anh 1

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng. Ảnh: 

N.C.

21h cùng ngày, người dân nghe tiếng kêu cứu của chủ nhà. Khi hàng xóm chạy đến thấy ông Dần bị thương nằm trên vũng máu, cơ thể có mấy vết thương. Trước khi ngất xỉu, nạn nhân chỉ kịp nói: "Thằng Thắng nó giết vợ tôi".

Cạnh đó là thi thể bà Vi Thị Loan (63 tuổi, vợ ông Dần) có nhiều vết chém trên người. Ông Dần sau đó được gọi xe đưa đi bệnh viện đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ông Lương Trường Sơn - Trưởng Công an xã Mường Noọc cho biết, bước đầu, nhà chức trách phát hiện đôi bông tai bằng vàng trên người bà Loan bị mất. Có thể hung thủ đã giết người, cướp của rồi trốn thoát.

Sáng 29/5, nguồn tin riêng của Zing.vn cho hay, khi bị truy bắt, nghi phạm Thắng đã tự tử nhưng công an kịp thời phát hiện, ngăn cản. Thanh niên này đang được cấp cứu tại Bệnh viện huyện Quế Phong.

Một phụ nữ bị bắn chết trước cửa nhà

Nghe tiếng chồng cãi nhau lớn bên ngoài, chị Hồng mở cửa bước ra liền bị một thanh niên dùng súng bắn tử vong.


Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm