Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nana nhập viện vì ngã khỏi sân khấu

Thành viên xinh đẹp của After School phải vào viện tới 2 lần vì sơ suất khi đang biểu diễn.

Nana nhập viện vì ngã khỏi sân khấu

Thành viên xinh đẹp của After School phải vào viện tới 2 lần vì sơ suất khi đang biểu diễn.

Nana bị thương vì ngã khỏi sân khấu cao 1m2.

Sáng nay, 19/6, công ty giải trí Pledis Entertainment cho biết Nana bị ngã khỏi sân khấu cao 1m2 vì bước hụt. Ngay lập tức, cô ca sĩ sinh năm 1991 này đã được đưa vào bệnh viện. May mắn là sau một loạt các xét nghiệm và chụp chiếu, các bác sĩ không phát hiện ra chấn thương nghiêm trọng nào ở Nana và đã cho cô xuất viện.

Tuy nhiên, về nhà được một thời gian, Nana vẫn tiếp tục bị đau nên cô đã phải vào bệnh viện lần hai. Các bác sĩ cho biết, sốc và vết bầm tím ở phần xương chậu là nguyên nhân gây ra những cơn đau của Nana. Hiện tại, để an toàn, Nana được tĩnh dưỡng ở bệnh viện.

Thời gian này, Nana sẽ tạm ngưng mọi hoạt động. Còn After School vẫn tiếp tục hoàn thành mọi lịch diễn với 6 thành viên.

Tuần trước, After School vừa ra mắt đĩa đơn maxi thứ 6 có tên First Love. Trong lần trở lại sân khấu này, nhóm nhạc nữ xứ Hàn làm người hâm mộ bất ngờ với khả năng múa cột như một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Để có được những màn trình diễn gợi cảm như mong muốn, After School đã phải mất 6 tháng tập múa cột với hàng loạt chấn thương và vết bầm tím.

Nana hé lộ những vết bầm tím vì múa cột trong chương trình Star King phát sóng ngày 14/6.

After School phô diễn tài múa cột trong album mới.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm