Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng cấp tủ đồ với BST Fall 2021 từ nhà mốt Louis Vuitton

Nhà mốt Pháp tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập thời trang đậm chất nghệ thuật, lấy cảm hứng từ tấm thiệp mừng năm mới của ngài Gaston - cháu nội nhà sáng lập Louis Vuitton.

Được viết vào năm 1914, điểm nhấn của tấm thiệp là hình ảnh một bó hoa được Gaston - Louis Vuitton vẽ tay theo trường phái biểu hiện trên nền họa tiết bàn cờ. Từ hình ảnh này, Giám đốc Sáng tạo mảng thời trang nam Virgil Abloh đã mang đến những thiết kế hiện đại, năng động và đầy cá tính trong BST Fall 2021.

Dòng chữ viết tay “Marque L.Vuitton déposée” đan xen cùng họa tiết Damier biểu tượng cũng trở thành nét chấm phá tinh tế cho các thiết kế.

Louis Vuitton Fall 2021 anh 1

Thiết kế thuộc BST Fall 2021 mang đậm hơi thở hiện đại, năng động và phá cách.

Trong BST lần này, Virgil Abloh tập trung vào những bộ suit với đường cắt may sắc sảo, bên cạnh những thiết kế đậm chất thể thao với màu sắc chủ đạo là xám than và xanh ngọc. Kỹ thuật phối màu độc đáo được ứng dụng một cách tinh tế trên nền chất liệu đa dạng.

Ngoài ra, nhà mốt Pháp cũng bắt tay cùng nhà thiết kế Daniel Cascarella để cách tân hiệu ứng nhuộm nhiều màu tie-dye đặc trưng, từ đó làm mới họa tiết Monogram Sunset. Sáng kiến này tô điểm thêm cho các thiết kế áo khoác, sơ mi hay phụ kiện như vali, ba-lô, túi xách, thắt lưng...

Louis Vuitton Fall 2021 anh 2

Chiếc túi Mini Soft Trunk được làm mới với những dải màu dye effect bắt mắt bởi nhà thiết kế Daniel Cascarella.

Chất liệu da cũng được sử dụng một cách linh hoạt trong đa số thiết kế thuộc BST. Đồng thời, các chi tiết được biến tấu đa dạng thông qua họa tiết, màu sắc hay kỹ thuật in 3D, thể hiện nét độc đáo trong những chiếc túi Keepall, Trio Messenger, Sac Plat…

Louis Vuitton Fall 2021 anh 3

Họa tiết bắt mắt trên nền chất liệu da cao cấp tạo nên những mẫu túi thời thượng.

Sự kết hợp từ kết cấu, vật liệu và phụ kiện đã góp phần tạo nên sự cuốn hút và bắt mắt cho BST lần này của Louis Vuitton. Bên cạnh túi xách, những phụ kiện như giày, ví da hay kính mát cũng được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét, mang đến một tủ đồ mùa thu đa sắc màu.

Louis Vuitton Fall 2021 anh 4

BST Fall 2021 sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho thời trang mùa thu năm nay.

Là người tiên phong cho sự cá nhân hóa và đa dạng hóa trong lĩnh vực thời trang, Virgil Abloh mang đến những BST sáng tạo không ngừng với các thiết kế đầy mới mẻ, hiện đại. Bộ sưu tập Fall 2021 từ nhà mốt Louis Vuitton tiếp tục để lại dấu ấn khó phai trong lòng giới mộ điệu.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm