Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nàng dâu thứ 2 quái chiêu trong 'Sống chung với mẹ chồng' là ai?

Nhân vật cô con dâu thứ 2 khiến bà Phương rơi vào tình thế khó xử trong phim "Sống chung với mẹ chồng" hiện nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng.

Trang Cherry trong phim 5S Online Trước khi tham gia Sống chung với mẹ chồng, nữ diễn viên Trang Cherry được biết đến qua vai diễn Thảo Mai trong phim 5S Online.

Sau 2 tuần phát sóng, bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã bước vào tập 6 trong sự quan tâm theo dõi của nhiều khán giả. Khi mối quan hệ giữa Vân và mẹ chồng ngày một xấu đi với mẫu thuẫn chồng chất, tình tiết mới được hé lộ: xuất hiện cô con dâu thứ 2.

Trái lại với hình ảnh Vân dường như bị mẹ chồng "ức hiếp", nàng dâu mới khiến bà Phương không khỏi khốn đốn. Mặc dù chưa công chiếu, những thông tin ít ỏi về nhân vật đầy thú vị này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dư luận.

song chung voi me chong anh 1
Trang Cherry sẽ đảm nhận vai Diệp, cô con dâu thứ hai trong phim.

Người đảm nhận vai Diệp, cô con dâu "không phải dạng vừa đâu" này là Trang Cherry (tên thật Hoàng Thị Thu Trang). Nữ diễn viên 26 tuổi được nhiều bạn trẻ biết đến thông qua nhân vật Thảo Mai trong series phim 5S Online.

Trước đó, Trang Cherry từng đóng vai chính phim Khi người đàn ông góa vợ bật khóc cùng nam diễn viên Anh Dũng. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia nhiều dự án phim truyền hình, sitcom khác.

9X đến từ Đà Nẵng sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn. Cô thay đổi theo nhiều phong cách khác nhau, khi ngọt ngào, nữ tính, lúc quyến rũ, gợi cảm. Vì thế, không dừng lại ở vai trò diễn viên, Trang Cherry còn là người mẫu ảnh được yêu mến.

song chung voi me chong anh 2
Trang Cherry bên cạnh diễn viên Anh Dũng.

Bên cạnh đó, 9X còn có sở hữu giọng hát truyền cảm. Cô tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Năm 2010, Trang Cherry lọt vào top 48 cuộc thi Vietnam Idol. Năm 2011, cô tham gia Sao Mai điểm hẹn. Những bản cover của Trang khi đăng tải lên trang cá nhân luôn thu hút các bạn trẻ.

Vào khoảng tháng 9/2014, cô từng khiến dư luận xôn xao khi công khai chuyện tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Tham gia 5S Online, 9X được nhiều fan ghép đôi với Đăng Dũng thông qua loạt ảnh hậu trường thân thiết. Tuy nhiên, Trang Cherry khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

Trang Cherry cover 'Còn tuổi nào cho em' Bên cạnh công việc diễn xuất, Trang Cherry còn gây chú ý với khả năng ca hát.
song chung voi me chong anh 3
Nhân vật Diệp của Trang Cherry sẽ khiến bà mẹ chồng khó tính phải "lao đao".
song chung voi me chong anh 4
Gương mặt xinh đẹp của nữ diễn viên.
song chung voi me chong anh 5
Cô luôn nở nụ cười rạng rỡ, dễ mến.
song chung voi me chong anh 6
Bên cạnh công việc diễn viên, 9X còn là người mẫu ảnh và có khả năng ca hát.
song chung voi me chong anh 7
Vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm của Trang Cherry.

Á hậu Hàn Quốc gây bất ngờ khi tham gia 'Giọng ải giọng ai'

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, Kim Ye Rin còn khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên khi cất giọng hát và tiết lộ thân phận.

Kim Cương

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm