Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nàng 'Dong Yi' bị tống tiền 376.000 USD vì ảnh riêng tư

Nữ diễn viên xinh đẹp Han Hyo Joo bị chính người quản lý cũ phản bội.

Sự việc xảy ra từ đầu tháng nhưng hôm nay, 25/11, thông tin mới được phía văn phòng công tố Seoul tiết lộ.

Theo đó, quản lý cũ của Han Hyo Joo cùng với 2 người khác đã lén lút chụp lại 16 tấm ảnh của ngôi sao Dong Yi và bạn trai từ máy ảnh của cô. Nhóm người này đã gửi 2 tấm đến địa chỉ của cha Han Hyo Joo vào ngày 4/11 và gọi điện đe dọa.

"Chúng tôi có 20 tấm ảnh riêng tư của con gái ông. Hãy trả 20 triệu won cho mỗi tấm, tổng cộng là 400 triệu won (khoảng 376.800 USD). Nếu không, chúng tôi sẽ công khai cho báo giới" - kẻ tống tiền tuyên bố.

Cha Han Hyo Joo đã gửi cho bọn tống tiền 10 triệu won và hứa sẽ trả nốt số còn lại. Tuy nhiên, ông đã kiểm tra thông tin từ con gái và tin rằng đây chỉ là một vụ tống tiền nhằm lợi dụng thanh danh của Hyo Joo nên đã báo cảnh sát. Với sự vào cuộc của nhà chức trách, những kẻ phạm tội đã bị tóm gọn vào ngày 7/11.

Đại diện bên công tố cho biết, trên thực tế, những tấm ảnh mà kẻ tống tiền có là những tấm ảnh tình cảm đơn thuần, không có nguy cơ hủy hoại sự nghiệp của Han Hyo Joo.

Trong khi đó, phía công ty quản lý Han Hyo Joo - BH Entertainment - cũng lên tiếng về vụ việc: "Han Hyo Joo không làm gì để bị chỉ trích. Cô ấy đã rất tích cực trong việc hợp tác điều tra. Chúng tôi sẽ có những biện pháp mạnh mẽ để đáp trả hành động đe dọa này".

Sinh năm 1987, Han Hyo Joo được yêu thích qua nhiều bộ phim như Điệu Waltz mùa xuân, Dong Yi, Always,... Cô vẫn được mệnh danh là mỹ nhân có nụ cười rạng rỡ nhất showbiz Hàn. Han Hyo Joo sống khá đơn giản và kín tiếng, cho đến thời điểm này, cô gái có gương mặt dịu dàng như thiên thần này chưa từng có scandal nào.

Han Hyo Joo với vai diễn Dong Yi được yêu thích.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm