Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nặng gần 100 kg sau khi sinh, Beyoncé đã làm gì để có body thon gọn?

Beyoncé cho biết cô đã phải theo chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt để lấy lại vóc dáng gợi cảm.

Beyoncé từng sinh đôi và đặt tên hai con là Rumi Carter, Sir Carter. Giống như bao phụ nữ khác, nữ ca sĩ tăng cân nhanh chóng. Có thời điểm cô nặng đến gần 100 kg.

Ngôi sao 38 tuổi đã tự bắt buộc bản thân phải theo chế độ dinh dưỡng và tập luyện nghiêm khắc. Điều này thực sự không dễ dàng, nhưng 8X đã thành công và giảm được gần 20 kg.

Chế độ dinh dưỡng của Beyoncé chủ yếu là ăn chay. Đồng thời nữ ca sĩ phải bỏ rượu và không dùng đến đường. Thức ăn của cô hàng ngày bị giảm đi một lượng lớn.

Giọng ca 38 tuổi tự giới hạn chính mình, không để bản thân tiếp xúc với các loại thực phẩm như bánh mỳ, tinh bột, đường, sữa, thịt, cá. Lối ăn uống này khiến cô mệt mỏi và liên tục cảm thấy đói.

Bên cạnh đó, chủ nhân hit Halo còn kết hợp tập luyện với các bài thể thao có cường độ mạnh. Thời điểm đó, 8X chia sẻ bản thân gặp rất nhiều khó khăn vì dù đang ở phòng tập, cô vẫn muốn về chăm sóc những đứa con.

Beyonce da giam 20kg sau sinh nhu the nao anh 3
Từng có thời điểm nữ ca sĩ nặng gần 100 kg.

Công sức của nữ ca sĩ cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Sau khoảng thời gian dài kiên trì, cô có thể mặc vừa những bộ trang phục diễn.

Beyoncé chia sẻ trong một buổi phỏng vấn rằng cô rất tự hào về thành tựu đã đạt được.

"Tôi vẫn còn nhiều việc phải làm, nhưng điều này làm tôi cảm thấy mãn nguyện, có động lực hơn", ngôi sao Hollywood nói.

Sau cùng, giọng ca Single Ladies nhận thấy điều quan trọng nhất của chế độ giảm cân này là tập luyện. Cô cũng cảm thấy tiếc nuối, đáng ra đã có thể hoàn thành vai trò của một người mẹ tốt hơn thay vì đã vội hướng đến công việc và thúc ép bản thân quá nhiều.

Beyonce da giam 20kg sau sinh nhu the nao anh 4
Nữ ca sĩ từng bị soi mói về cân nặng, dáng người sau khi sinh.

Beyoncé (sinh năm 1981) là nữ ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công và diễn viên người Mỹ. Cô nổi tiếng với giọng hát nội lực, các sản phẩm âm nhạc chất lượng. Một tác phẩm đình đám của Beyoncé bao gồm: Halo, Crazy in Love, Irreplaceable, If I Were a Boy...

Dòng chữ trên váy cưới của Hailey Bieber bị sai chính tả?

Chiếc váy cưới lộng lẫy của vợ Justin Bieber nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, một bài đăng trên Vogue cho thấy có vẻ dòng chữ trên đó không đúng chính tả.

Cao Thảo

Ảnh: Vogue, Pinterest

Bạn có thể quan tâm