Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nàng Kim Ngưu thích dạo đầu 'yêu' chậm rãi

Kim Ngưu (21/4 – 20/5) thuộc nhóm nguyên tố đất với đặc tính tiêu biểu cho sự ôn hòa, khoan thai. Vì vậy, họ thích mở màn cuộc "yêu" thật chậm, nhẹ nhàng để cảm nhận sự kết nối với người tình…

Nàng Kim Ngưu thích dạo đầu 'yêu' chậm rãi

Kim Ngưu (21/4 – 20/5) thuộc nhóm nguyên tố đất với đặc tính tiêu biểu cho sự ôn hòa, khoan thai. Vì vậy, họ thích mở màn cuộc "yêu" thật chậm, nhẹ nhàng để cảm nhận sự kết nối với người tình…

Kim Ngưu thích dạo đầu chậm rãi

Điểm nhạy cảm

Nếu bạn đang tìm kiếm điểm giúp Kim Ngưu bừng lên ham muốn thì đó chính là vùng cổ. Vuốt ve mơn trớn và đặt những nụ hôn nóng bỏng lên cổ những “con trâu vàng” này, bạn sẽ nhận lại được sự nồng nhiệt bất ngờ.

Khúc dạo đầu chậm rãi

Kim Ngưu thuộc nhóm nguyên tố đất với đặc tính tiêu biểu cho sự ôn hòa, khoan thai. Vì vậy, họ thích mở màn thật chậm, nhẹ nhàng để cảm nhận sự kết nối với người tình. Kim Ngưu đồng thời cũng tỏ ra thích thú với những trò trêu chọc và cảm giác hồi hộp khi tưởng tượng về những điều hai người sắp làm. Tuy vậy hãy nhớ rằng, đối với Kim Ngưu, màn dạo đầu chậm không có nghĩa các bạn không thể có một cuộc yêu thực sự nhanh và “máu lửa”.

Âu yếm, vuốt ve

Một điều nữa bạn cần nhớ, đó là Kim Ngưu thích được đối xử dịu dàng, nhất là những tiếp xúc âu yếm, những cái chạm nhẹ ve vuốt khắp cơ thể và tuyệt vời hơn cả là được massage nhẹ nhàng. Họ không cần những màn massage kích thích gợi tình, chỉ đơn giản là Kim Ngưu muốn được cảm giác quan tâm bởi những cái chạm ngọt ngào đến từng giác quan.

Không thích vội vàng

Như đã nói ở “màn dạo đầu”, Kim Ngưu không thích một cuộc yêu quá dồn dập, gấp gáp. Thay vào đó, họ muốn cảm nhận sự kết nối với đối tác, cảm nhận mọi điều đang xảy ra một cách chậm chãi như thể muốn tận hưởng từng phút hai người bên nhau. Nếu như bạn từng cố gắng “làm thật nhanh” mà không được một kết cục mĩ mãn như ý thì đây chính là lí do.

Hãy trêu chọc

Thật ngạc nhiên nhưng đúng vậy đấy, Kim Ngưu thích bị trêu chọc trên giường. Họ thích những trò đố vui nhẹ nhàng trên giường, thích đùa giỡn khi hôn hay thậm chí những cái chạm thật nhẹ khi bước vào “cuộc yêu”. Hãy kích thích họ bởi những câu thì thầm gợi tình thật quyến rũ, điều đó sẽ khiến Kim Ngưu hưng phấn nhiều hơn bạn nghĩ.

Khỏa thân

Dù thích sự chậm rãi nhưng Kim Ngưu hoàn toàn không phải những người e dè, ngại ngùng trong phòng ngủ. Họ hoàn toàn thoải mái thể hiện sở thích của mình và một trong số đó là khỏa thân. Họ muốn nhìn và được nhìn nơi “cấm địa” khi hai người đang "yêu", đó chính là cách khiến Kim Ngưu bùng cháy và thăng hoa.

Ngại gì không nói

Điều cuối cùng có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên không kém: Kim Ngưu thích những trò chơi “đóng vai” và thích nói tục khi yêu. Có thể bạn sẽ e ngại khi làm điều đó trên giường nhưng với Kim Ngưu, điều đó lại cho thấy khả năng thấu hiểu và cảm nhận mọi cảm xúc từ phía đối phương, từ những ham muốn sâu lắng nhất. Hãy nói và làm theo những dòng suy nghĩ đang chạy trong đầu bạn, Kim Ngưu thích điều đó.

Minh Thảo

Theo Infonet

Minh Thảo

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm