Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Nàng mập’ Melissa McCarthy kể chuyện mạo hiểm ‘săn ma’

Trong phiên bản mới của “Ghostbusters”, danh hài 45 tuổi là linh hồn của Biệt đội Săn ma, dẫn dắt những người bạn trong chuyến phiêu lưu trừ ma diệt quỷ tại New York, Mỹ.

Phỏng vấn Melissa McCarthy và đạo diễn Paul Feig về 'Biệt đội săn ma' "Ghostbusters" (2016) là tác phẩm tái khởi động thương hiệu phim hài hước - kinh dị nổi tiếng của Hollywood. Phim do Paul Feig thực hiện với các ngôi sao Melissa McCarthy, Kristen Wiig, Kate McKinnon và Leslie Jones.

Trong khuôn khổ sự kiện giới thiệu chuỗi phim đặc sắc nửa cuối 2016 của hãng Sony tại Singapore, minh tinh Melissa McCarthy và đạo diễn Paul Feig dành cho phóng viên Zing.vn cuộc trao đổi ngắn gọn xung quanh Ghostbusters - bộ phim kinh dị - hài hước ra rạp tại Việt Nam từ 29/7.

Đây là phiên bản tái khởi động thương hiệu điện ảnh ­Ghostbusters rất nổi tiếng của nước Mỹ. Tuy nhiên, trái với phiên bản gốc năm 1984, bộ phim mới của Paul Feig biến nhóm nhân vật chính thành nữ giới, lần lượt do Melissa McCarthy, Kristen Wigg, Leslie Jones và Kate McKinnon thể hiện.

Dẫu nổi tiếng trên toàn thế giới, nhưng thương hiệu Ghostbusters còn khá xa lạ với công chúng Việt Nam.

phong van sao Ghostbusters anh 1
Biệt đội Săn ma phiên bản 2016 bao gồm toàn các nhân vật nữ. Điều này từng gây ra tranh cãi lớn trước giờ phim ra rạp. Ảnh: Sony

Tuy nhiên, đạo diễn Paul Feig cho rằng nếu khán giả Việt đã yêu thích Spy (2015) của ông và chính Melissa McCarthy, thì họ sẽ tiếp tục dành nhiều thiện cảm cho bộ phim mới, bởi nó không chỉ hài hước, mà còn chứa đựng nhiều cảnh hành động hơn cả tác phẩm hài hước - điệp viên.

Sở hữu một thân hình quá khổ là vậy, nhưng Melissa McCarthy luôn nhiệt tình tự mình tham gia hầu hết các cảnh hành động. Cô chia sẻ có những lúc mình ngồi cầu mong những sợi dây bảo hộ không bị đứt, nếu không thì không biết liệu chuyện gì sẽ xảy ra.

Cười đã đời với ‘Quý bà điệp viên’ 132 kg

Có sự tham gia của Jason Statham và Jude Law, song "cô mập" Melissa McCarthy mới là ngôi sao tạo nên sức hấp dẫn cho bộ phim hài hành động “Spy”.

Ghostbusters đánh dấu lần thứ tư đạo diễn Paul Feig hợp tác với Melissa McCarthy, sau thành công của Bridesmaids (2011), The Heat (2013) và Spy (2015).

Nhà làm phim cho rằng người cộng sự của mình luôn luôn biết cách duy trì duyên hài hước, đem đến những bất ngờ trước ống kính mà ông không thể ngờ tới. Nhờ sự ăn ý đó mà họ đã bắt đầu lên kế hoạch cho The Heat 2 ngay từ lúc này.

Đối với Melissa McCarthy, cô cho biết mình may mắn khi tiếp tục được diễn chung với Kristen Wigg. Nữ diễn viên 45 tuổi hết lời ca ngợi bạn diễn, cho rằng đây là người hài hước và “tâm đầu ý hợp” chưa từng thấy trong sự nghiệp của cô. McCarthy hy vọng sẽ còn tiếp tục được đóng chung với Wiig trong thời gian tới.

Ghostbusters - Biệt đội Săn ma khởi chiếu trên toàn quốc từ 29/7.

Trailer bộ phim 'Biệt đội săn ma' "Ghostbusters" năm 2016 là phiên bản reboot loạt phim nổi tiếng cùng tên của Hollywood. Phim do đạo diễn Paul Feig thực hiện với sự tham gia của nữ danh hài Melissa McCarthy.

Ngọc Quang (từ Singapore)

Bạn có thể quan tâm