Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nàng mẫu 9X Myanmar sở hữu 'môi tều' quyến rũ

Từng tham gia Asia's Next Top Model cùng siêu mẫu Minh Tú, cô nàng Thet Thet Thinn (22 tuổi) sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, nổi tiếng trên mạng xã hội.

Người mẫu 9X Myanmar nổi tiếng trên mạng xã hội Thet Thet Thinn thu hút với thân hình nóng bỏng và đôi môi dày quyến rũ.
Nguoi mau noi tieng Myanmar anh 1
Thet Thet Thinn, 22 tuổi, là người mẫu Myanmar. Cô nàng được biết đến với nghệ danh Beauty nổi tiếng trên mạng xã hội với 133.000 người theo dõi trang cá nhân.
Nguoi mau noi tieng Myanmar anh 4
Cô nàng từng tham gia chương trình thực tế Asia's Next Top Model cùng siêu mẫu Minh Tú, được bình chọn là thí sinh có bức ảnh đẹp nhất ở tập đầu tiên. Sau đó, Thet Thet Thinn phải dừng chân tại tập 7 của chương trình.
Nguoi mau noi tieng Myanmar anh 9
  Nàng mẫu hiện thuộc quản lý của Công ty WM Models Bangkok (Thái Lan). Cô đã 2 lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí Look, làm mẫu cho những thương hiệu như Vogue, Jim Thompson collection... Người đẹp sinh năm 1996 cũng đắt show trên các sàn diễn thời trang.

Từ dễ thương, kín đáo, hot girl nào chuyển hướng sang hình tượng sexy?

Không còn là cô nàng "kẹo ngọt" trong sáng, dễ thương, những hot girl này đều đang xây dựng cho mình hình tượng có phần trưởng thành, quyến rũ hơn.

Đào Phương

Ảnh, video: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm