Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nàng mẫu đa tài, lai 3 dòng máu

Không chỉ nhận nhiều lời khen về ngoại hình, Akemi Darenogare còn gây ấn tượng với các vai diễn khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Mau nu Nhat Ban noi tieng anh 1

Akemi Darenogare (sinh năm 1990) mang trong mình 3 dòng máu là Nhật, Brazil, Italy. Với gương mặt xinh đẹp cùng phong cách thời trang hiện đại, cô nhanh chóng trở thành người mẫu đáng giá. Darenogare từng nhiều lần xuất hiện trên truyền hình, báo và các tạp chí lớn như JJ, Sports Hochi...

Mau nu Nhat Ban noi tieng anh 3

Nàng mẫu sinh năm 1990 còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi từng giành giải thưởng trong một cuộc thi bơi lội do Hiệp hội CLB bơi lội Nhật Bản tài trợ.

Mau nu Nhat Ban noi tieng anh 6

Cuộc sống sang chảnh của Darenogare khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô có thu nhập lớn từ các hoạt động quảng cáo, làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng. Chính vì vậy, cô cũng không ngần ngại chi mạnh tay cho những món đồ đắt tiền và thường xuyên đi du lịch khắp thế giới.

Mau nu Nhat Ban noi tieng anh 7

Nữ người mẫu còn có sở thích nuôi thú cưng. Cô thường xuyên khoe khoảnh khắc đáng yêu cùng với người bạn thân là chú mèo lông vàng. Hình ảnh của chú mèo được Akemi Darenogare đăng tải luôn nhận nhiều lượt tương tác từ cộng đồng mạng.

Mau nu Nhat Ban noi tieng anh 8

Là mỹ nhân "vừa có tài vừa có sắc" nhưng Darenogare khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Trên trang cá nhân hơn 1,4 triệu người theo dõi, cô chỉ chia sẻ kế hoạch làm việc, các buổi chụp ảnh và hình ảnh về cuộc sống hàng ngày. Thời gian rảnh, cô nàng thường gặp gỡ bạn bè hoặc vào bếp nấu những món ăn mới.

Chị em sinh đôi nổi tiếng của làng bóng chuyền Mỹ

Maria Eduarda và Maria Luiza là hai nữ VĐV bóng chuyền tài năng, được đánh giá cao về chuyên môn, gây ấn tượng nhờ nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.

Hoài Ân

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm