Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nàng mẫu được các hãng săn đón nhờ có gương mặt lạ

Tsunaina thu hút nhiều thương hiệu thời trang nhờ sở hữu nét mặt lạ, giống nhân vật trong phim "Avatar".

nguoi mau dep anh 1

Người mẫu Tây Tạng Tsunaina sở hữu vẻ đẹp lạ, được ví như Avatar đời thực. Cô gây ấn tượng mạnh khi có làn da trắng sứ, đôi môi dày, đặc biệt là phần sống mũi mang cấu trúc khác thường và những nốt ruồi như chòm sao rải rác quanh mặt. Từ khi nổi tiếng trên mạng xã hội, sự nghiệp làm mẫu của cô trở nên thuận lợi hơn. Ảnh: LatestLY.

nguoi mau dep anh 2

Bạn đầu, vẻ đẹp của cô được phát hiện bởi nghệ sĩ trang điểm huyền thoại Pat McGrath. Bà đã làm việc trực tiếp với Tsunaina để ra mắt một bộ sưu tập trang điểm lấy cảm hứng từ không gian. Sau đó, cô được thương hiệu Christian Dior và các tạp chí đình đám để mắt tới. Cô từng chia sẻ: "Tôi tự thấy bản thân mình rất mạnh mẽ và giàu ý chí". Ảnh: Vogue.

nguoi mau dep anh 3

Khi đến Anh, một công ty đã mời Tsunaina ký hợp đồng người mẫu dù cô chỉ cao 1,67 m - tiêu chuẩn không phù hợp với ngành công nghiệp khắc nghiệt này. Thậm chí, họ sẵn sàng đề cập đến tiền đặt cược vì cho rằng cô có nét đẹp "có một không hai". Ảnh: Farfetch.

nguoi mau dep anh 8

Rời xa sàn catwalk, Tsunaina được biết đến với vai trò nhạc sĩ. Cô cho biết bản thân đã học cách lắng nghe con tim mình từ rất sớm. "Tôi nghĩ rằng mình luôn là người kể chuyện. Đó là bản chất ăn vào máu và tôi cảm thấy tự nhiên nhất khi kể chuyện bằng các bài hát", Tsunaina bộc bạch. Ảnh: Buro.

nguoi mau dep anh 9

Trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất, nàng mẫu gốc Tây Tạng cho biết tóc mình bắt đầu bạc đi vì suy nghĩ quá mức. Mắt cô cũng nhăn nheo vì cười nhiều. Hiện tại, cô gái này từng bước theo đuổi đam mê âm nhạc thay vì dấn thân vào nghề mẫu. "Mọi người thường nghĩ tôi là người mẫu. Thực tế, tôi làm nhạc mỗi ngày", cô tâm sự. Ảnh: Lia Toby.

9X nổi tiếng nhờ trang điểm giống hệt công chúa Disney Với vẻ đẹp trong trẻo, Anzu dễ dàng hóa thân vào vai công chúa tóc xù qua những bước trang điểm đơn giản.

Cô bé 9 tuổi phối đồ Gucci, Fendi đẹp như fashionista

Coco Hamamatsu nổi tiếng trên mạng với gu thời trang sành điệu cùng loạt trang phục hàng hiệu đắt tiền.

Vera Wang - tình yêu tan vỡ vẫn tạo nên đế chế váy cưới lừng lẫy

Những thất bại trong cuộc sống và lận đận tình duyên chỉ khiến Vera Wang mạnh mẽ hơn trên con đường xây dựng thương hiệu váy cưới.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm