Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nàng mẫu thể hình Hàn Quốc nổi tiếng nóng bỏng

Yu Ga-yeon từng chiến thắng nhiều cuộc thi thể hình. Hiện tại cô là người mẫu kiêm blogger nổi tiếng mạng xã hội.

hot girl Han Quoc anh 1

Nữ vận động viên kiêm người mẫu thể hình Yu Ga-yeon nổi tiếng Hàn Quốc với ngoại hình nóng bỏng, đường cong quyến rũ cùng gương mặt khả ái. Không chỉ có lượng fan hâm mộ trong nước, cô nàng còn thu hút sự chú ý của dân mạng nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản. Hiện tại, trang Instagram cá nhân của Yu Ga-yeon có hơn 40.000 người người theo dõi.

hot girl Han Quoc anh 4

Nổi tiếng sau các cuộc thi, Ga-yeon trở thành người mẫu, gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng mời hợp tác.

hot girl Han Quoc anh 5

Nhờ tuân thủ việc tập luyện và ăn kiêng nghiêm ngặt, cô nàng có thân hình chuẩn, bụng phẳng. Nàng mẫu xứ kim chi chăm chỉ đăng hình ảnh khoe đường cong cơ thể.

hot girl Han Quoc anh 6

Bên cạnh làm mẫu ảnh, Ga-yeon còn là blogger chuyên chia sẻ bí quyết tập luyện và dinh dưỡng cho những người muốn giảm cân, thay đổi vóc dáng. Cô cũng có cửa hàng kinh doanh online, bán các sản phẩm chăm sóc tóc, mỹ phẩm làm đẹp.

hot girl Han Quoc anh 9

Ga-yeon nói rằng thể hình là sự nghiệp cô muốn theo đuổi cả đời. Cô hy vọng truyền được cảm hứng và năng lượng để mọi người thay đổi theo hướng tích cực và có lối sống lành mạnh hơn.

Bóng hồng làng bơi lội Singapore trở thành ca sĩ

Sau khi từ giã sự nghiệp thể thao, Narelle Kheng chuyển hướng sang hoạt động trong làng giải trí. Cô là ca sĩ, diễn viên kiêm doanh nhân được nhiều người ngưỡng mộ.

Đinh Phạm

Ảnh: @pinkgabong

Bạn có thể quan tâm