Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nắng nóng, giới trẻ Hà thành rủ nhau trượt nước giữa phố

Dưới cái nóng cực điểm của Hà Nội, đường trượt nước khổng lồ trên đường phố đang là địa chỉ được giới trẻ Hà thành săn đón để có những phút giải trí mát lạnh dịp cuối tuần này.

Các tỉnh Bắc Bộ, ven biển Trung Bộ đang ở trong đợt nắng nóng trên diện rộng. Tại Hà Nội, thời tiết càng thêm gay gắt bởi sự cộng hưởng của nhiệt độ ngoài trời và hoạt động của các công trình xây dựng, phương tiện giao thông… Việc tìm kiếm một địa điểm vừa có thể vui chơi, vừa tránh nóng dịp cuối tuần là điều người dân thủ đô luôn trăn trở, đặc biệt là giới trẻ.

“Thông thường, mình với cậu em trai sẽ đến hiệu sách hoặc siêu thị lang thang cho hết ngày. Trong khi đó, bố mẹ thường rủ nhau ra khu hồ Linh Đàm kiếm bóng cây ngồi cho dễ thở. Nghe bạn bè nói cuối tuần này bên Long Biên có một đường trượt nước khổng lồ giữa phố, mình đang tìm cách kiếm vé tới để giải nhiệt”, Minh Hằng, sinh viên Đại học Ngoại thương chia sẻ.

Tại đường trượt nước khổng lồ, bạn trẻ có thể tha hồ đùa nghịch với dòng nước mát lạnh cùng nhiều thử thách bất ngờ.
Tại đường trượt nước khổng lồ, bạn trẻ có thể tha hồ đùa nghịch với dòng nước mát lạnh cùng nhiều thử thách bất ngờ.

Đường trượt nước khổng lồ Minh Hằng nhắc đến từng là sự kiện thu hút sự chú ý lớn của các bạn trẻ tại TP HCM và Cần Thơ. Hoạt động có tên gọi Đường trượt CLEAR - Bật tung mát lạnh do thương hiệu dầu gội sạch gàu CLEAR tổ chức. Tại đây, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm cảm giác sảng khoái khi đắm mình trong làn nước mát lạnh ngay trên đường phố chứ không phải trong công viên nước. Đặc biệt, người chơi còn được khám phá, chinh phục những thử thách thú vị trên đường trượt như Sẵn sàng cùng CLEAR, Đối đầu với nước xoáy, Thổi tung cùng gió lốc và Bật tung mát lạnh cùng CLEAR. Bên cạnh đó, hai dốc cao 4 m cùng đá lạnh, hồ nước rộng 12 m… đang chờ đón các bạn trẻ đến khám phá và tận hưởng, xóa tan cái nắng nóng của mùa hè Hà Nội.

   Đường trượt CLEAR - Bật tung mát lạnh sẽ có mặt tại khu vực khu đô thị Vinhomes Riverside, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.
Đường trượt CLEAR - Bật tung mát lạnh sẽ có mặt tại khu vực khu đô thị Vinhomes Riverside, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.
Để có mặt tại Đường trượt CLEAR - Bật tung mát lạnh vào hai ngày 30-31/5, bạn trẻ Hà Nội chỉ cần mua sản phẩm CLEAR, AXE, Rexona (ban tổ chức chỉ cắt nhãn sản phẩm mà không giữ lại sản phẩm của bạn) tại chợ Đồng Xa, Ngô Sĩ Liên, Chợ Vồi, hệ thống siêu thị Big C Thăng Long và Long Biên, hoặc bạn có thể mua sản phẩm và đổi vé tại ngay sự kiện.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm