Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nàng 'Sam Sam' hút mắt với cảnh tắm tiên gợi cảm

Nàng Sam Sam khiến các fan ngất ngây với làn da trắng mịn và gương mặt thánh thiện giữa không gian huyền ảo, thơ mộng.

Sau khi tung ra loạt trailer bản tiếng Trung và tiếng Anh hé lộ nhiều hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh, mới đây đoàn làm phim Hoa Thiên Cốt lại tung loạt ảnh mới đẹp mê hồn của nữ diễn viên này. Giữa không gian huyền ảo, thơ mộng, nàng Sam Sam có dịp khoe lưng trần trắng mịn trong cảnh tắm tiên.

Triệu Lệ Dĩnh đẹp như tiên nữ trong không gian huyền ảo.

Khỏi phải nói các fan hào hứng ra sao với loạt ảnh xinh như tiên nữ này của Triệu Lệ Dĩnh. Vẻ đẹp ngây thơ thánh thiện cùng làn da trắng của nữ diễn viên sinh năm 1987 khiến nhiều người tấm tắc khen ngợi.

Sau 2 trailer bằng tiếng Anh và tiếng Trung được tung ra vào tuần trước, đoàn làm phim Hoa Thiên Cốt còn mới cho ra mắt thêm 2 phiên bản trailer nữa bằng tiếng Thái và tiếng địa phương, cho thấy tham vọng muốn mở rộng đối tượng khán giả của dự án phim lần này. Theo những thông tin mới nhất, phim đã được hơn 30 đài truyền hình cả trong và ngoài nước bày tỏ mong muốn mua bản quyền.


Đây là thông tin rất đáng mừng cho toàn bộ ê-kíp sản xuất Hoa Thiên Cốt, đặc biệt là với nữ chính Triệu Lệ Dĩnh. Cô có một năm rất thành công khi bộ phim Sam Sam đến đây ăn nè do cô đảm nhận vai nữ chính cũng gây được tiếng vang lớn với khán giả trong khu vực.

http://tiin.vn/index.php/chuyen-muc/phim/hoa-thien-cot-tung-anh-trieu-le-dinh-tam-tien-dep-me-hon.html

Theo Huyền Trang/ Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm