Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng tầm nhận thức về ung thư vú cùng Estee Lauder Việt Nam

Tập đoàn Estee Lauder tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động phòng chống ung thư vú qua chiến dịch Chiếc nơ hồng 2021.

Hơn 20 năm qua, chiến dịch phòng chống ung thư vú của Tập đoàn Estee Lauder có những bước phát triển rõ rệt trong việc nâng cao nhận thức về căn bệnh này. Qua nhiều hoạt động thiết thực, tập đoàn góp phần thay nỗi sợ về mức độ nguy hiểm của căn bệnh bằng niềm hy vọng.

“Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc khuyến khích con người yêu thương, nâng niu bản thân hơn là chỉ nhận thức về ung thư vú. Chúng tôi tin rằng không ai có thể chống bệnh ung thư vú một mình. Tinh thần đoàn kết, nhận thức đúng và yêu thương bản thân là ‘trái tim’ của chiến dịch, giúp chống lại căn bệnh này”, đại diện Estee Lauder chia sẻ.

phong chong ung thu,  suc khoe cong dong anh 1

Estee Lauder tổ chức chương trình giải đáp hiểu lầm về ung thư vú cùng bác sĩ Võ Đức Hiếu, Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM.

Năm nay, trước sự bùng phát của đại dịch Covid-19, chiến dịch của Estee Lauder được phát động trên nền tảng online cùng sự xuất hiện nổi bật của dải ruy băng màu hồng đậm.

Đây là biểu tượng được công nhận toàn cầu cho bệnh ung thư vú, thể hiện sự đoàn kết, cùng chung tay cổ vũ, động viên tinh thần những ai mắc ung thư vú. Chiến dịch của Estee Lauder sẽ hướng đến mục tiêu chung là ”#TimeToEndBreastCancer” (Tạm dịch: Đã đến lúc chấm dứt ung thư vú).

phong chong ung thu,  suc khoe cong dong anh 2

Đại diện của Estee Lauder hỗ trợ chi phí điều trị cho người nhà bệnh nhân ung thư vú.

Thông qua các chương trình tư vấn giải đáp y khoa về ung thư vú cùng workshop nhận định về yêu thương chăm sóc bản thân, chiến dịch của Estee Lauder đã giúp nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của phòng chống ung thư vú. Bên cạnh đó, chiến dịch còn tổ chức nhiều hoạt động trực tuyến ý nghĩa.

phong chong ung thu,  suc khoe cong dong anh 3

Đại diện Estee Lauder phối hợp thực hiện chương trình cùng đại diện Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM.

Cụ thể, khi đăng công khai trên Facebook kèm theo hashtag #TimeToEndBreastCancer và “#Lắng nghe yêu thương vươn tầm nhận thức”, người dùng sẽ tặng 10.000 đồng cho quỹ phòng chống ung thư vú của Estee Lauder VN. Cùng với chiến dịch năm nay, Công ty TNHH Estee Lauder Việt Nam đã quyên tặng 100 triệu đồng cho quỹ từ thiện của Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM để hỗ trợ chi phí điều trị cho hơn 20 bệnh nhân ung thư.

phong chong ung thu,  suc khoe cong dong anh 4

Độc giả cập nhật thông tin chi tiết về chiến dịch tại fanpage của Estee Lauder Việt Nam.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm