Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Nâng tầm phong cách sống xanh cùng HP Pavilion x360

Sở hữu HP Pavilion x360 phiên bản 2022, người dùng được thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như giải trí theo cách riêng mọi lúc, mọi nơi.

laptop HP anh 1

Với thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ cùng chất liệu “xanh”, HP Pavilion x360 hứa hẹn là thiết bị nâng tầm phong cách sống của Gen Z.

Nâng tầm phong cách với thiết kế tinh tế

HP Pavilion x360 toát lên sự cao cấp nhờ sở hữu kiểu dáng mỏng nhẹ, hiện đại, đường nét mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế. Máy chỉ mỏng 1,9 cm và có trọng lượng 1,5 kg, qua đó dễ dàng mang đi mọi nơi thoải mái và cơ động.

Bên cạnh đó, thiết kế thời trang, tiện dụng của máy thích hợp với những bạn trẻ năng động hoặc những người thường xuyên phải di chuyển để làm việc, công tác…

laptop HP anh 2

Máy sở hữu kiểu dáng mỏng, nhẹ và tinh tế.

Máy có màn hình cảm ứng đa điểm mượt mà, dễ dàng điều khiển các tác vụ chỉ bằng những lần chạm. Viền màn hình được thiết kế mỏng ở cả 3 cạnh, cho góc nhìn rộng hơn và tăng độ tập trung, không bị sao nhãng khi làm việc.

laptop HP anh 3

Thiết kế tinh tế giúp HP Pavilion x360 vừa giống một món đồ trang sức, đồng thời thuận tiện cho việc di chuyển.

HP Pavilion x360 có đa dạng màu sắc thời trang và bắt mắt: Màu bạc của những khối kim loại hiện đại; xanh dương mạnh mẽ cool ngầu; vàng hồng ấm áp thanh lịch.

Biến cũ thành mới với nhựa tái chế

Mong muốn hướng tới một cuộc sống xanh, vật liệu chế tạo nên HP Pavilion x360 là các loại nhựa được tái chế từ rác thải đại dương và rác thải sinh hoạt, nhờ vậy thân thiện với môi trường.

laptop HP anh 4

HP Pavilion x360 được chế tạo từ nhựa, rác thải tái chế.

Bằng cách biến cũ thành mới, HP đã giảm hơn 240.000 chai nhựa bị thải ra đại dương nhờ sản xuất vỏ loa, viền và đế máy bằng nhựa tái chế. Khung bàn phím sử dụng vật liệu nhôm tái chế, giúp giảm thiểu hơn 300 tấn khí thải CO2 ra môi trường.

Bộ phím và xương bàn phím cũng được làm từ nhựa tái chế sau tiêu dùng (nhựa PCR). Không chỉ dừng lại ở thiết bị, 100% bao bì của HP Pavilion x360 được làm từ sợi tái chế đạt chứng nhận Energy Star và tiêu chuẩn vàng EPEAT.

Linh hoạt hơn, cao cấp hơn

HP Pavilion x360 có quạt tản nhiệt được thiết kế mới, quạt 3 chiều nâng cao để cải thiện luồng không khí, nhiệt độ mát hơn và hiệu suất tốt hơn. Điều này giúp máy sẵn sàng hoạt động cả ngày dài từ làm việc, học tập đến giải trí.

laptop HP anh 5

Với quạt tản nhiệt thiết kế mới, máy được làm mát tốt hơn để thoải mái hoạt động suốt ngày dài.

HP Pavilion x360 còn đem đến sự kết nối tuyệt vời từ các phần mềm hỗ trợ sẵn theo máy. Đơn cử, HP Presence giúp tự động lấy nét gương mặt và chỉnh ánh sáng, hỗ trợ họp trực tuyến và học online. Super Resolution giúp tăng kích thước đầu ra hình ảnh từ 720 pixel lên 1.080 pixel để bạn thỏa sức tận hưởng những thước phim giá trị cao. Hay Be Right Back giúp tạm dừng hình ảnh và đặt thông báo trên màn hình cho đến khi bạn quay lại.

Bên cạnh đó, với cửa chập camera thủ công, chỉ cần một động tác nhẹ, bạn không cần lo việc quên tắt camera sau mỗi buổi họp hay học trực tuyến.

Hiệu năng mạnh mẽ để “làm hết sức, chơi hết mình”

Với HP Pavilion x360, bạn có thể thỏa sức sáng tạo trong công việc và giải trí theo cách riêng nhờ cấu hình ấn tượng. Cụ thể, chip Intel Core i7-1255 Gen 12 mới nhất sở hữu xung nhịp Max turbo 4.7 Ghz với 10 nhân vật lý, cho khả năng xử lý nhiều tác vụ cùng lúc như lướt web, soạn văn bản, chỉnh sửa ảnh, video mượt mà.

laptop HP anh 6

Bộ vi xử lý mạnh cùng cấu hình ấn tượng giúp HP Pavilion x360 có hiệu năng cao.

Tiếp đến, HP Pavilion x360 còn có sẵn RAM 16 GB và ổ cứng SSD lên tới 512 GB, giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu và khởi động máy nhanh chỉ trong 2-3 giây. Ngoài ra, máy có card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe thế hệ mới, giúp bạn thoải mái chơi nhiều game online như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online 4, CS:GO… hay thiết kế đồ họa 2D.

Máy cũng được tích hợp loa kép B&O với chất lượng âm thanh sống động, đem lại những giây phút thư giãn thoải mái sau nhiều giờ làm việc căng thẳng.

Cuối cùng, với nhiều tùy chọn cấu hình từ i3, i5 tới i7 cùng mức giá tham khảo từ 16 triệu đến 26 triệu đồng, HP Pavilion x360 trở thành xu hướng mới được giới trẻ năng động và sáng tạo ưa chuộng.

HP Pavilion x360 phiên bản 2022 được bảo hành chính hãng 12 tháng cùng chính sách toàn diện từ HP. Máy đã có mặt trên thị trường, phân phối chính thức bởi công ty Thế Giới Số Digiworld. Độc giả liên hệ Zalo HPvietnam để kiểm tra QR tem bảo hành trên máy hoặc để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc 24/7.

Gen Z tho o voi ghe lanh dao hinh anh

Gen Z thờ ơ với ghế lãnh đạo

0

Việc chứng kiến thế hệ Millennials bị kiệt sức khi làm sếp khiến người lao động trẻ e ngại thăng chức. Họ muốn tự chủ hơn trong sự nghiệp thay vì chịu áp lực quản lý.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm