Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nàng thơ' Thái Lan cao 1,76 m, nổi tiếng đa tài

Trên trang cá nhân có gần một triệu người theo dõi, Bow Maylada được nhiều dân mạng Thái Lan ưu ái gọi với biệt danh "nàng thơ đa-zi-năng".

Hot girl Thai Lan anh 1
Bow Maylada (tên thật là Maylada Susri, sinh năm 1996) là hot girl nổi tiếng ở Thái Lan. Cô được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu, MC. Bow sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1,76 m. Hiện trang cá nhân của cô đạt gần một triệu lượt theo dõi.
Hot girl Thai Lan anh 4
Năm 2016, cô đạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất của Siam Dara Star Awards nhờ vai diễn trong bộ phim Norah. Xinh đẹp, nhiều tài lẻ, cô được nhiều người Thái kỳ vọng trở thành nghệ sĩ đa năng nổi tiếng khắp châu Á.
Hot girl Thai Lan anh 7
Cô gái 23 tuổi thường xuyên xuất hiện trong các lookbook của nhiều thương hiệu thời trang, tạp chí nổi tiếng Thái Lan. 9X tích cực tham gia các chương trình cộng đồng như bảo vệ môi trường, quảng bá du lịch.
Bow Maylada sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào 9X thường xuyên khoe giọng qua các clip trên mạng xã hội và nhận được lượt tương tác cao từ dân mạng Thái Lan.

Streamer Cris Phan và hot girl Mai Quỳnh Anh chuẩn bị cưới

Quản lý Cris Phan xác nhận với Zing.vn nam streamer và hot girl Mai Quỳnh Anh sẽ "về chung một nhà" vào ngày 13/6, sau 3 gần năm bên nhau.

Thiên Anh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm