Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Naomi Campbell được bồ tặng biệt thự hình phi thuyền

Tỉ phú Nga Vladislav Doronin đã xây cho "nàng báo đen" một căn biệt thự hoành tráng ở thủ đô Moscow. Dự kiến, cặp đôi sẽ chuyển về đây ở sau khi kết hôn.

Naomi Campbell được bồ tặng biệt thự hình phi thuyền

Tỉ phú Nga Vladislav Doronin đã xây cho "nàng báo đen" một căn biệt thự hoành tráng ở thủ đô Moscow. Dự kiến, cặp đôi sẽ chuyển về đây ở sau khi kết hôn.

Sau những sóng gió về chuyện tình cảm riêng tư, có vẻ như cuối cùng siêu mẫu 42 tuổi đã tìm được một bến đỗ bình yên. Sau 4 năm hẹn hò (từ năm 2008), cuối cùng cặp đôi này cũng đã tính đến chuyện kết hôn và về sống chung với nhau dưới cùng một mái nhà.

Vladislav Doronin, 46 tuổi, là một "ông trùm" trong ngành bất động sản. Với tổng tài sản ước tính lên đến 1,5 tỉ bảng Anh, ông được mệnh danh là Donald Trump của thành phố Moscow.

Naomi Campbell và người tình tỉ phú Vladislav Doronin.

Căn biệt thự mà Naomi Campbell được người yêu tặng có hình dáng bề ngoài không khác gì một con tàu vũ trụ lớn. Nội thất bên trong toàn là những món đồ xa xỉ, bao gồm một phòng spa phong cách Phần Lan dưới tầng hầm, hai phòng tắm - một được xây theo kiểu Thỗ Nhĩ Kỳ, và một theo phong cách Nga. Tất nhiên, căn biệt thự sang trọng này cũng không thể thiếu phòng tập và bể bơi bên trong. Đặc biệt hơn, bể bơi còn có thể biến thành sàn khiêu vũ cho các cặp đôi nếu như họ muốn tổ chức một bữa tiệc tối ở đây.

Phòng ngủ chính là hai tháp lớn màu trắng được đặt trên đỉnh tòa nhà, cách mặt đất khoảng 20m. Bao quanh ngôi nhà là một rừng thông lãng mạn, vì thế, "đôi chim quyên" có thể thoải mái tận hưởng những giây phút riêng tư ngọt ngào.

Đây không phải là lần đầu tiên người tình của Naomi xây nhà cho siêu mẫu. Năm ngoái, Vladislav Doronin cũng mua một nhà nghỉ nằm trên một hòn đảo ở Thổ Nhĩ Kỳ cho người đẹp. Đó cũng là căn biệt thự có hình thù rất "quái dị".

Hình dáng ngôi nhà như một con tàu vũ trụ.
Buổi tối khi ánh đèn bật lên, ngôi nhà đẹp lung linh như những hình ảnh vẫn thường thấy trong những bộ phim viễn tưởng.
Bao bọc xung quanh căn biệt thự là một rừng thông.
Nội thất bên trong toàn là những thứ xa xỉ.

Hà Thu

Theo Infonet

Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm