Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Naomi Campbell vẫn diện váy xuyên thấu ở tuổi 50

Vóc dáng gợi cảm và gu thời trang đẳng cấp của nàng "báo đen" không hề thay đổi, dù đã hoạt động 35 năm trong làng mốt.

Naomi Campbell sải bước mạnh mẽ như loài báo đen trên sàn catwalk Khi còn là thiên thần nội y Victoria's Secret, Naomi luôn khiến người xem không thể rời mắt khỏi những màn trình diễn nóng bỏng, cuốn hút của cô.
Naomi Campbell anh 1
Naomi Campbell (sinh năm 1970) là siêu mẫu người Anh. Cô bước chân vào thế giới người mẫu lúc mới 15 tuổi. Được mệnh danh là "báo đen làng mốt", Naomi sở hữu bước đi mạnh mẽ, đầy uy lực nhưng cũng uyển chuyển trên sàn catwalk. Những năm thập niên 90, siêu mẫu da màu được các hãng thời trang, tạp chí lớn săn đón, xuất hiện trong loạt bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo và là một trong những thiên thần nội y nòng cốt của Victoria’s Secret. Năm tháng trôi qua, dù chạm ngưỡng 50 tuổi, thân hình nuột nà cùng những đường cong nóng bỏng vẫn hiện hữu ở Naomi. Cô từng nhiều lần gây chú ý khi thả dáng hờ hững trong shoot hình khỏa thân trên tạp chí hay ấn phẩm quảng cáo.
Naomi Campbell anh 3
Diện thiết kế váy xuyên thấu có phần đuôi xếp ly bồng bềnh, Naomi Campbell tự tin để ngực trần và sải bước điêu luyện trên sàn diễn thời trang. Gương mặt góc cạnh cùng vóc dáng thon thả, không thay đổi nhiều so với thuở đôi mươi của siêu mẫu 50 tuổi là ước mơ với hàng triệu phụ nữ trên thế giới.
Naomi Campbell anh 4
Tham dự các sự kiện giải trí, Naomi ưu ái cho mẫu váy xuyên thấu, được thiết kế nhiều chi tiết cut-out, cắt xẻ táo bạo nhưng tinh tế và không phản cảm. Mái tóc đen dài quyến rũ được nàng "báo đen" giữ gìn suốt nhiều năm, giúp cô càng tỏa sáng hơn khi mix kèm trang sức hoa tai, nhẫn bạc lấp lánh.
Naomi Campbell anh 9
Tham dự Met Gala 2019, Naomi tỏ ra không hề "thua chị kém em" so với các người đẹp khác. Cô mặc bộ váy có phần đuôi xếp ly nữ tính, khoét ngực sâu khoe vòng một hút mắt, kết hợp áo choàng lông vũ "càn quét" thảm đỏ.
Naomi Campbell anh 10
Góp mặt tại sự kiện thời trang, Naomi Campbell tiếp tục lăng xê những thiết kế cut-out, hở ngực sâu. Siêu mẫu sinh năm 1970 mix chân váy cùng áo blazer có nhiều chi tiết dây đan cá tính, tôn ngực đầy quyến rũ. Cô khéo léo layer nhiều sợi vòng cổ dây mảnh nhằm tăng thêm phần sang trọng cho vẻ ngoài và nét cuốn hút cho vòng một.

Lisa và 9 sao Hàn Quốc lên đời nhan sắc nhờ nhuộm tóc vàng

Không nhiều người châu Á thích hợp nhuộm tông sáng. Tuy nhiên, dàn thần tượng Hàn Quốc này lại cho thấy họ sinh ra là để dành cho màu tóc vàng.

Tài Lương

Ảnh: @naomi

Bạn có thể quan tâm