Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nasri chọc ngoáy Arsenal, Deschamps và đội tuyển Pháp

Tiền vệ Samir Nasri vừa có những phát ngôn không hay nhắm vào CLB cũ Arsenal, HLV Didier Deschamps và đồng đội cũ ở tuyển Pháp.

Sáng nay 10/8, Samir Nasri chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Lý giải về quyết định của mình, tiền vệ 27 tuổi đã đổ mọi tội lỗi lên HLV trưởng của đội tuyển Pháp, Didier Deschamps cũng như các đồng đội cũ ở Les Bleus.

Samir Nasri gọi CĐV Arsenal là những kẻ ngu ngốc

Trên trang Daily Mail, tiền vệ người Pháp nhận định fan Arsenal là những kẻ ngu ngốc khi chỉ trích, châm biếm, chửi rủa những người chia tay Pháo thủ để đến Man City.

"Tôi từng có ý định chia tay ĐTQG hồi EURO 2012, tuy nhiên, tới bây giờ tôi mới đưa ra quyết định chính thức. Phải thừa nhận rằng nếu Deschamps còn dẫn dắt ĐTQG thì tôi không còn cơ hội thi đấu cho Les Bleus. Ông ấy bảo không chọn tôi cho World Cup 2014 vì tôi không thích ngồi dự bị. Nhưng tôi không biết ai sẽ vui khi ngồi dự bị mà không hiểu lý do", Nasri chia sẻ.

Nasri không phục HLV Didier Deschamps. Ảnh: Goal.
Nasri không phục HLV Didier Deschamps. Ảnh: Goal.

"Báo chí Pháp đưa tin các tuyển thủ quốc gia phàn nàn rất nhiều về tôi. Vậy lý do gì tôi muốn có mặt ở một tập thể như vậy. Các đồng đội chẳng bao giờ vui vẻ khi gặp tôi. Mỗi khi lên tuyển, tôi toàn gặp phải rắc rối”, ngôi sao đang khoác áo Man xanh tiếp tục đưa ra lý do cho cuộc chia tay ĐTQG.

Trước đó, cựu ngôi sao Arsenal cũng có những lời lẽ khiêu khích đội bóng cũ trước trận tranh Community Shield (Siêu cúp Anh). Theo ngôi sao người Pháp, những người hâm mộ Arsenal từng coi thường anh chỉ là một lũ ngu ngốc. Cựu Pháo thủ cũng khẳng định anh chưa bao giờ yêu thích Arsenal cũng như quyết định rời Emirates để gia nhập Man City là lựa chọn đúng đắn nhất trong sự nghiệp.

"Những kẻ chửi rủa tôi là một lũ ngu ngốc. Tôi không phải là fan Arsenal và tôi cũng chẳng đến từ London. Thành thật mà nói, chúng tôi là những cầu thủ và cần phải hướng đến điều tốt đẹp nhất để phát triển sự nghiệp. Khi Man City liên hệ với tôi, tôi nghĩ đây là điểm đến lý tưởng dành cho mình. Kể từ khi gia nhập Man xanh, tôi mới biết đến danh hiệu và tôi có cuộc sống tốt đẹp hơn. Tôi rất thích mọi thứ ở đây".

Nasri từng có 3 năm gắn bó với Arsenal nhưng không giành nổi danh hiệu nào. Ảnh: Daily Mail.
Nasri từng có 3 năm gắn bó với Arsenal nhưng không giành nổi danh hiệu nào. Ảnh: Daily Mail.

"Nếu người hâm mộ Arsenal coi tôi là kẻ tồi tệ, tôi cũng chẳng nỗ lực để thanh minh. Họ thích làm gì với đội bóng của họ thì làm. Họ xem tôi là kẻ phản bội, nhưng thực tế không phải vậy. Tôi không hài lòng với đánh giá đó. Tôi chỉ muốn làm những gì tốt nhất cho bản thân, giống như Bacary Sagna, Emmanuel Adebayor và Kolo Toure đã làm".

"Đối với NHM, lý do duy nhất mà họ đưa ra là tiền. Nhưng tiền không phải tất cả. Dĩ nhiên đó là yếu tố quan trọng, nhưng nếu bạn kiếm được 200.000 bảng/tuần, 150.000 hay 100.000 thì điều đó cũng chẳng tạo ra sự khác biệt hay ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Do đó, lý do đó không đúng".

Sở dĩ Nasri đưa ra những phát ngôn trên là vì anh đã phải chịu sự chỉ trích nặng nề sau khi rời Arsenal để gia nhập Man City năm 2011. Các CĐV Pháo thủ thành London gọi tiền vệ 27 tuổi là kẻ phản bội và hám tiền.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm