Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nathan Lee hát cùng thí sinh đội Hà Hồ và Mr. Đàm

Chàng ca sĩ điển trai sẽ mở màn đêm liveshow thứ 4 của chương trình “Giọng hát Việt” diễn ra tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, chủ nhật 21/10 tới.

Nathan Lee hát cùng thí sinh đội Hà Hồ và Mr. Đàm

Chàng ca sĩ điển trai sẽ mở màn đêm liveshow thứ 4 của chương trình “Giọng hát Việt” diễn ra tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, chủ nhật 21/10 tới.

Là một trong những người mẫu có giọng hát hay của showbiz Việt với khả năng sáng tác và thể hiện những ca khúc bằng nhiều thứ tiếng. Không chỉ vậy, anh cũng sở hữu ngoại hình chuẩn, vì thế, Nathan Lee luôn đem lại ấn tượng mạnh cho khán giả mỗi khi xuất hiện.

Trong đêm liveshow thứ 4 của chương trình The Voice sắp diễn ra tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, nam ca sĩ LoveLee sẽ là người mở màn một đêm thi đầy cam go khi những thí sinh của 2 huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng sẽ phải trải qua phần sing-off để quyết định ai sẽ là người ở lại .

Vốn là một khán giả trung thành của chương trình, Nathan Lee rất háo hức với phần trình diễn một ca khúc quốc tế bất hủ, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị trên sân khấu tìm kiếm tài năng âm nhạc này.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất với phong cách ''tắc kè hoa'' của Nathan Lee qua ống kính nhiếp ảnh gia Tee Le và nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Nathan Lee rất yêu thích chương trình Giọng hát Việt. Anh thường xuyên xuất hiện trên hàng ghế khán giả để cổ vũ cho thí sinh.
Chỉ trong 2 năm, anh đã gây được tiếng vang với 5 album và 1 single được đông đảo khán giả yêu thích và đón nhận.
Ngoài giọng hát đầy nội lực, chàng ca sĩ điển trai còn là tác giả của nhiều hit như Sẽ quay về, Như chưa từng quen, Phút giây ta bình yên, Say và gần đây là Xinh, một hit đình đám của nữ huấn luyện viên The Voice Thu Minh.
Nathan Lee còn được biết đến trong lĩnh vực điện ảnh với bộ phim Nữ vệ sĩ do anh thủ vai nam chính và cũng là người sáng tác và thể hiện toàn bộ nhạc phim.
Anh luôn xuất hiện rất bảnh bao và phong cách với những trang phục thanh lịch nhưng khá tinh nghịch.
 

Anh chàng mới trở thành ông chủ của một khu resort đẹp như mơ ngay trên bờ biển Phú Quốc mang tên Paris Beach. Nathan Lee đang chuẩn bị tung ra một ca khúc song ca cùng nữ ca sĩ Ngọc Anh, một người bạn rất thân thiết của anh. Song song đó là một album những ca khúc tiếng Pháp bất hủ được ra mắt vào cuối năm nay.

 TN

Theo Infonet

 TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm