Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nathan Lee hóa điên vì thất tình trong MV mới

MV "Hạ" là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư hoành tráng với những cảnh quay đẹp như mơ cùng một cái kết khá bất ngờ cho khán giả nghe nhạc.

Tiếp nối thành công của hit Anh, em và đêm mưa song ca với Ngọc Anh , Nathan Lee tiếp tục tung ca khúc mới có tên Hạ và được khán giả nghe nhạc đón nhận và yêu thích.
Với giọng hát đẹp, ngọt ngào và tình cảm, Nathan Lee đã thổi vào Hạ rất nhiều xúc cảm, mang lại cho người nghe cảm giác êm đềm nhưng đầy day dứt qua giai điệu lãng mạn, thổn thức, gợi bao kỷ niệm của một thời xa vắng.
Chỉ sau một thời gian ra mắt, album Hạ của Nathan Lee đã đạt được hơn 1 triệu lượt nghe trên trang nghe nhạc trực tuyến uy tín Zing mp3.
Đáp lại sự yêu mến của khán giả, Nathan Lee đã quyết định thực hiện MV ''khủng'' được đầu tư kỹ lưỡng cho bản hit này.

MV kể về câu chuyện tình yêu sâu sắc của hai người yêu nhau từ thuở còn đi học cho đến khi trưởng thành. Nhưng khi tình yêu chia cắt, người con trai đã thương nhớ người yêu đến mức hóa điên và chỉ có cuốn sổ kỷ niệm về mùa hạ năm nào giữa hai người mới khiến anh cảm thấy bình yên.
Hóa thân vào vai chàng trai si tình, Nathan Lee không gặp nhiều khó khăn, thậm chí còn khá nhập tâm. Anh chia sẻ: "Khi lên ý tưởng kịch bản cho MV này, tôi cảm thấy rất thích thú, đặc biệt là diễn vai một người tự kỷ dẫn đến điên loạn vì quá thương nhớ người yêu. Tôi được fan yêu quý, “phong tặng” là đội trưởng đội tự kỷ quốc gia cơ mà” (cười). 
Là một nghệ sĩ cầu toàn , Nathan Lee cùng ê-kíp của mình đã mất rất nhiều ngày quay tại những địa điểm đẹp và độc nhất của Đà Lạt để mang đến cho khán giả yêu nhạc một MV thật sự ấn tượng và chất lượng.
Trong quá trình thực hiện MV, Nathan Lee không may bị thương. Ở cảnh quay người con trai lang thang một mình, nhớ về những ký ức đã qua với người yêu vì không thể quên được cô, nam ca sĩ đã "leo rào" vào một vùng cấm trên núi để có cảnh quay độc đáo
Do sơ suất trượt chân nên anh chàng đã bị dây kẽm sắt cứa đứt chân. Không chỉ "đổ máu", Nathan Lee còn có một vết sẹo nhớ đời sau chuyến đi Đà Lạt để thực hiện MV lần này. Sau Hạ, Nathan Lee sẽ tiếp tục thực hiện single Say và cho ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất. 

Tiểu Uyên

Ảnh: Chu Bi - Viết Quý

Bạn có thể quan tâm