Triết lý 'tiêu tiền để kiếm tiền' của Walt Disney
Walt đã bỏ ra nửa triệu USD cho một đoàn tàu cho trò chơi khám phá trong công viên Disney. Kết quả, mỗi điểm tham quan mới tăng 10% khách.
581 kết quả phù hợp
Triết lý 'tiêu tiền để kiếm tiền' của Walt Disney
Walt đã bỏ ra nửa triệu USD cho một đoàn tàu cho trò chơi khám phá trong công viên Disney. Kết quả, mỗi điểm tham quan mới tăng 10% khách.
Vì sao Sa Pa là điểm đến hàng đầu Tây Bắc?
Ngoài những lợi thế tự nhiên, ngành du lịch của Sa Pa cất cánh bởi những sản phẩm chất lượng, cao cấp, hình thành chuỗi giá trị có khả năng níu chân và thôi thúc du khách trở lại.
Thế giới sẽ ra sao khi biến chủng SARS-CoV-2 ngày càng lây lan?
Những ca mắc Covid-19 tăng nhanh do biến chủng của nCoV khiến các nhà khoa học lo ngại về giai đoạn dịch mới “đặc biệt nguy hiểm” và viễn cảnh "rất tệ" có thể xảy ra.
Sự thật về bức ảnh đánh dấu thời khắc thay đổi lịch sử y học Ba Lan
National Geographic chọn đây là bức ảnh đẹp nhất năm 1987 vì câu chuyện cảm động đằng sau nó.
Hành trình tìm lại cuộc đời của người đàn ông từng bị xâm hại
Đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ là câu chuyện đầy nghị lực về con đường chông gai tìm lại bản thân trong hơn 10 năm của một người đàn ông.
Du lịch Việt Nam nâng tầm vị thế trên bản đồ thế giới như nào?
Việt Nam ngày càng có vị thế vững chắc trên bản đồ du lịch thế giới, thể hiện ở lượng khách quốc tế tăng, cùng các giải thưởng danh giá quốc tế nhiều lên sau từng năm.
'Vans Musicians Wanted 2020’ - cuộc chơi của những người trẻ đa năng
Lần đầu được tổ chức tại Việt Nam vào thời điểm vừa ngưng giãn cách, Vans Musicians Wanted 2020 tạo được sức hút lớn với người trẻ đam mê âm nhạc.
Cầu Vàng - 'sứ giả' của du lịch Việt
Bên cạnh vịnh Hạ Long, hang Sơn Đoòng, ruộng bậc thang Sa Pa... cầu Vàng cũng là một trong những biểu tượng được du khách quốc tế nhớ đến khi nhắc về du lịch Việt Nam.
Số phận của cô gái Afghanistan nổi tiếng với ánh mắt hút hồn
Số phận của Sharbat Gula phần nào nói lên sự éo le của hàng triệu người tị nạn Afghanistan đã phải rời bỏ quê hương vì chiến tranh loạn lạc.
Tại sao nhiều người sợ hãi thứ 6 ngày 13?
Dù chưa từng có bằng chứng cụ thể nào cho thấy thứ 6 ngày 13 liên quan đến các vụ tai nạn hay thảm họa thiên nhiên trong lịch sử, nhiều người vẫn lo ngại và kiêng dè ngày này.
Lacoste bắt tay National Geographic ra mắt BST về thế giới động vật
Kênh truyền hình National Geographic và thương hiệu Lacoste hợp tác ra đời BST thời trang pha trộn yếu tố “vượt thời gian” cùng gam màu rực rỡ từ thế giới động vật.
Video - BST Lacoste x National Geographic
Ý tưởng chủ đạo của BST bắt nguồn từ The Photo Ark - một dự án đầy tham vọng của National Geographic.
Mù Cang Chải vào top 50 điểm đến đẹp nhất thế giới
Mới đây, website Big 7 Travel công bố danh sách 50 điểm đến đẹp nhất thế giới 2020. Trong đó, Mù Cang Chải (Yên Bái) của Việt Nam xếp thứ 21.
Những khu nghỉ dưỡng sinh thái tại Việt Nam
Những biệt thự với thiết kế sang trọng, tiện ích đẳng cấp, hòa quyện thiên nhiên trong lành ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam.
150 triệu dân Trung Quốc xem một người đàn ông livestream bán son môi
Hơn 1/10 dân số Trung Quốc đã chăm chú theo dõi livestream bán son của Lý Giai Kỳ trong suốt 7 tiếng đồng hồ, theo Goldthread.
Bí quyết sống lâu của người dân ngôi làng trường thọ ở Nhật
Cư dân Okinawa là một trong những cộng đồng người sống thọ và hạnh phúc nhất thế giới. 3 yếu tố liên quan đến tuổi thọ của họ là chế độ ăn uống, cách sống và di truyền.
Loài sâu bướm có nọc độc nguy hiểm xuất hiện tại Mỹ
Loài sâu bướm Puss được tìm thấy ở bang Virginia (Mỹ) gây phát ban, nôn, sưng hạch, sốt cho nạn nhân chạm phải nó.
Top ảnh du lịch ấn tượng nhất năm 2020
Giải thưởng cao nhất trị giá 1.000 USD trong cuộc thi ảnh du lịch do Independent Photographer tổ chức thuộc về hình ảnh võ sĩ đấu vật trong hoàng hôn của Sandra Morante.
Các nước trên thế giới dạy học sinh lớp 1 như thế nào?
Ở một số quốc gia, 7 tuổi, trẻ mới bắt đầu học lớp 1. Các em không học toán, làm văn mà được hướng dẫn khám phá thiên nhiên.
Chung cư TP.HCM gây chú ý trên mạng xã hội quốc tế
Bức ảnh chụp đêm ở chung cư Nguyễn Huệ (TP.HCM) đăng tải trên fanpage National Geographic UK nhận được hơn 51.000 lượt bày tỏ cảm xúc và hàng nghìn bình luận của bạn bè quốc tế.