Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Navas sắp bật bãi khỏi Real vì Courtois được yêu thích hơn

HLV Zidane thích thủ môn Keylor Navas, nhưng ban lãnh đạo Real đặt niềm tin vào Thibaut Courtois. Nhiều khả năng thủ môn người Bỉ sẽ là sự lựa chọn số một của Real mùa tới.

Theo nguồn tin của AS, ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu đã nói với Courtois rằng anh sẽ bắt chính cho đội bóng mùa giải tới bất chấp việc Keylor Navas mới là người được Zidane trọng dụng thời gian gần đây.

courtois navas anh 1
Navas sẽ phải rời Real dù không hề thua kém Courtois? Ảnh: Getty.

Real Madrid ký hợp đồng với Courtois hè năm 2018. Sự có mặt của anh đẩy Navas lên ghế dự bị. Khi HLV Solari bị sa thải, và Zidane trở lại Bernabeu, nhà cầm quân người Pháp ưu tiên Navas - người đã gắn bó với ông trong 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Tuy vậy, ban lãnh đạo Real lại kết Courtois hơn, bằng chứng là anh có lần đầu được bắt chính dưới thời Zidane trong trận đấu với Rayo Vallecano cuối tuần trước. Hôm ấy, Courtois đã chơi tốt, cản phá được pha đối mặt với tiền đạo Jose Pozo của đối phương.

Không dưới một lần Zidane ca ngợi Navas trước truyền thông, nhưng điều này không ảnh hưởng đến quyết định của ban lãnh đạo Real Madrid. AS cho hay những người đứng đầu đội bóng đánh giá Courtois là tương lai của Real khi anh mới 26 tuổi. Với việc được Zidane trao cơ hội ở trận đấu mới đây, tương lai của Courtois tại Real đang khá tươi sáng.

Tờ báo thân Real cũng tiết lộ Navas tính đến khả năng ra đi mùa hè này khi biết mình không còn nằm trong kế hoạch của ban lãnh đạo. Premier League sẽ là điểm đến của thủ môn người Costa Rica.

Navas bắt đầu chơi cho Real Madrid từ hè năm 2014. Anh đã cùng đội bóng giành nhiều danh hiệu lớn, trong đó nổi bật là chức vô địch La Liga và 3 lần liên tiếp lên ngôi tại Champions League. Trong những thành công nói trên, Navas luôn là người bắt chính cho đội.

Dàn sao Real Madrid nỗ lực tập hồi phục chấn thương Nhiều ngôi sao bạc triệu của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang phải nỗ lực chạy đua với thời gian để trở lại thi đấu.

'Ronaldo và Messi giống như Nadal và Federer của bóng đá'

Hậu vệ Giorgio Chiellini mới đây đã ví sự ganh đua của Ronaldo và Messi với hai huyền thoại banh nỉ thế giới là Rafa Nadal và Roger Federer.

Đội hình trong mơ của Real mùa tới với 4 bom tấn từ Premier League

Real Madrid dự định chi 500 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để bổ sung vào đội hình từ 3 đến 4 ngôi sao đẳng cấp như Pogba, Hazard hay Eriksen.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm