Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nava.vn - nơi mua sắm mỹ phẩm uy tín của phái đẹp

Sở hữu không gian mua sắm rộng 300 m2 với hơn 1.000 thương hiệu, Nava.vn được xem là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm được nhiều cô gái yêu thích.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Quốc tế Nava.vn trực thuộc Tập đoàn Neva Group - một trong những doanh nghiệp phát triển đa ngành như mỹ phẩm, thẩm mỹ viện, thời trang, nha khoa, dược phẩm... Kế thừa phương châm “Mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”, Nava.vn ra đời với kỳ vọng mang đến những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp cho người tiêu dùng.

Nava.vn anh 1

Siêu thị mỹ phẩm Nava.vn.

Với không gian mua sắm rộng trên 300 m2, Nava khiến các tín đồ mỹ phẩm phải thích thú khi đặt chân đến cửa hàng. Bạn sẽ choáng ngợp bởi quy mô hơn 1.000 thương hiệu mỹ phẩm lớn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada... Điểm mạnh của cửa hàng là chuyên cung cấp các sản phẩm trang điểm, dưỡng da chính hãng với đa dạng chủng loại, mẫu mã.

Nava.vn anh 2

Nava.vn có hơn 1.000 nhãn hàng cho khách thỏa sức lựa chọn.

Một trong những điểm nhấn ít showroom mỹ phẩm nào ở Hà Nội làm được là “Nava studio” - khu vực được khách hàng cũng như nhân viên yêu thích nhất. Tại đây, khách hàng không những được trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng, mà còn được nhân viên sẵn sàng hỗ trợ, phục vụ khi có bất cứ nhu cầu trang điểm, dùng thử hay hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Nava.vn anh 3

Điểm đặc biệt của Nava.vn là quầy Nava studio.

Với kim chỉ nam là giúp mọi phụ nữ trở nên đẹp hơn, yêu bản thân và sống hạnh phúc hơn, Nava.vn mong muốn trở thành bạn đồng hành, cầu nối giữa người phụ nữ với thế giới đầy màu sắc. Tại chuỗi phân phối và bán lẻ mỹ phẩm Nava.vn, tất cả hàng hóa đều được nhập khẩu chính ngạch và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chưa kể, với việc hợp tác cùng các hãng mỹ phẩm lớn, các sản phẩm của Nava đều nhập hàng trực tiếp từ công ty mà không qua khâu trung gian.

Sứ mệnh lớn nhất của Nava.vn là truyền cảm hứng giúp khách hàng nhận ra vẻ đẹp của bản thân. Tôn trọng khách hàngvà phục vụ bằng từ “tâm trí”, Nava.vn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ mỹ phẩm. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website nava.vn hoặc fanpage Nava.vn Official.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm