Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ném ghế từ tầng 45 xuống câu like, hot Instagram vẫn thoát án tù

Dù bị cáo buộc có hành vi gây nguy hiểm đến tính mạng, tài sản cộng đồng, Marcella Zoia (Canada) chỉ phải nộp phạt 2.000 USD và thực hiện 150 giờ công ích.

Trong phiên tòa kết án ngày 21/7, Thẩm phán Mara Greene nhận định hành động thiếu suy nghĩ của Marcella Zoia (20 tuổi) với mục đích thu hút sự chú ý là không thể chấp nhận được và có thể gây nên các hậu quả nghiêm trọng cũng như tạo xu hướng xấu cho giới trẻ.

Tuy nhiên, xét đến các yếu tố tăng nặng và giảm nhẹ, về tuổi đời còn trẻ cũng như triển vọng cải tạo của Marcella, thẩm phán cho rằng án tù 6 tháng công tố viên đề nghị là quá nặng đối với cô, theo CNN.

Cuối cùng, Marcella nhận mức phạt 2.000 USD, bị quản chế 2 năm và 150 giờ lao động công ích.

nem ghe tu tang 45 cau like anh 1

Mức án dành cho Marcella được nhiều người cho là quá nhẹ. Ảnh: Getty Image.

"Tôi rất biết ơn sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè trong suốt thời gian qua. Tôi đã sẵn sàng để trở nên tích cực hơn", Marcella viết trên trang cá nhân sau khi nhận phán quyết từ tòa án.

nem ghe tu tang 45 cau like anh 2

Marcella là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram NV.

Mức phạt dành cho Marcella bị nhiều người cho là quá nhẹ. Thị trưởng Toronto, John Tory, nói với kênh tin tức CP24: "Cô ấy đãng lẽ phải ngồi tù một thời gian để kiểm điểm bản thân và làm gương cho người khác".

Tháng 2 năm ngoái, Marcella Zoia gây phẫn nộ trên mạng xã hội khi đăng video ném 2 chiếc ghế từ tầng 45 một chung cư ở Toronto, Canada xuống con đường đông xe qua lại để câu like.

Hai chiếc ghế rơi xuống gần cửa trước tòa nhà nhưng không làm ai bị thương. Sau khi được cảnh sát yêu cầu, Marcella đã ra tự thú.

"Marcella cảm thấy xấu hổ và ước chuyện đó chưa từng xảy ra. Cô ấy đương nhiên không muốn ai bị thương", Greg Leslie, luật sư của Marcella, cho biết.

Marcella vốn là gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với hơn 60.000 lượt theo dõi. Cô thường xuyên đăng tải các bức ảnh khoe vẻ ngoài nóng bỏng và livestream giao lưu với người theo dõi. Sau sự việc, cô đã bị tẩy chay, người hâm mộ bỏ follow.

'Hot boy IELTS' Thiện Khiêm trở thành MC trẻ nhất của VTV

Tham gia vai trò host trong chương trình IELTS Face-Off mùa 5, Nguyễn Thiện Khiêm (sinh năm 2001) là gương mặt MC trẻ tuổi nhất tại VTV.

Mai An

Bạn có thể quan tâm