Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nếm món bình dân hấp dẫn mọi thực khách tại Lòng Chát quán

Tuy là món ăn bình dân, lòng lợn với đa dạng cách chế biến luôn là món ăn được nhiều người, đặc biệt là người Hà Nội yêu thích.

Long Chat quan anh 1
Lòng Chát quán không lụp xụp với những những chiếc bàn thấp, ghế nhựa, dầu mỡ hay giấy ăn bừa bãi. Ngược lại, quán tuy không quá rộng nhưng rất thoáng đãng, bàn ghế được bày biện gọn gàng, sạch sẽ, ghi điểm ngay từ đầu cho thực khách.
Long Chat quan anh 2
Nhưng điều thực sự khiến quán được khách hàng ưu ái là chất lượng của các món ăn. Chữ “tâm” của quán cũng được thể hiện rõ ràng nhất ở đây. Các món ăn từ lòng hay nội tạng luôn khiến thực khách lo lắng về chất lượng, nên từng nguyên liệu tại đây đều được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Long Chat quan anh 3
Từ khâu chọn nguyên liệu đến lúc lên tới bàn ăn là một loạt công đoạn được thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ. Chính vì thế khi thưởng thức món ăn, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngon tinh tế.
Long Chat quan anh 4
Lòng đặc, không bị dai mà giòn giòn. Lòng được luộc vừa chín tới nên giữ được vị ngọt, chấm cùng mắm tôm là chuẩn vị cho một bữa nhậu.

Long Chat quan anh 5
Lẩu cháo cũng là một món được yêu thích tại quán. Set lẩu bao gồm một nồi cháo, một đĩa lòng được luộc tái, một rổ rau thập cẩm. Cháo nóng, ngọt ăn cùng lòng với ít rau cải, rau cúc, ngô và quẩy chấm cháo. Chắc chắn đây sẽ là combo tuyệt vời cho mùa đông.
Long Chat quan anh 6
Chảo lòng nướng của quán cũng rất tuyệt. Một chảo lòng gồm nhiều dạ dày, thịt dải, nõn đuôi được ướp gia vị đặc biệt. Nếu đã thử một lần, chắn chắn đây sẽ là món ăn “gây thương nhớ” những khi đói lòng.
Long Chat quan anh 7
Nếu là fan của món lòng, bạn có thể nếm thử món ngon hấp dẫn này tại Lòng Chát quán 64 Tôn Thất Tùng hoặc 47A Hàng Than. Món ăn ngon đảm bảo vệ sinh, không gian quán sạch sẽ và nhân viên thân thiện chính là cái tâm mà Lòng Chát quán gửi đến thực khách.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm