Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nền tảng dinh dưỡng - giải pháp cho 'cuộc đua' nuôi con của mẹ Việt

Con khoẻ mạnh và hạnh phúc là ước mơ của nhiều người mẹ. Tuy nhiên, hành trình đến giấc mơ này là cuộc đua khó khăn khi mẹ đứng trước nhiều định kiến, tiêu chuẩn và thông tin.

Ngày con cất tiếng khóc chào đời là ngày mẹ đón nhận sứ mệnh thiêng liêng với niềm hạnh phúc ngập tràn. Đây cũng là lúc mẹ bắt đầu bước vào “cuộc đua” đầy áp lực. Từng tiêu chuẩn, chỉ số của đứa trẻ trở thành thước đo đánh giá khả năng nuôi con của mẹ.

Chị Minh Thuỳ (TP.HCM), người mẹ trẻ dành toàn thời gian chăm con đầu lòng, chia sẻ: “Mỗi lần ẵm con ra ngoài hay về quê với ông bà, tôi thường bị nhắc nhở sao con nhẹ cân, phải bồi bổ, cho con ăn nhiều hơn. Trong khi đó, tôi thấy bé vẫn khỏe mạnh”.

GrowPLUS+ anh 1

Nhiều mẹ trẻ đối mặt với cuộc đua dinh dưỡng đầy áp lực khi nuôi con.

Cuộc đua của mẹ bị ảnh hưởng không nhỏ bởi truyền thông với hàng nghìn thông điệp trái chiều. Chị Hồng Ngọc (Đồng Nai) chia sẻ: “Một tay chăm 3 con, tôi không có nhiều thời gian nên chỉ tìm hiểu những kiến thức dinh dưỡng cơ bản. Với tôi, hệ tiêu hóa và đề kháng đóng vai trò quan trọng nhất vì đây là nền tảng và tấm khiên vững chắc, giúp con chống lại bệnh tật. Vì thế, tôi chọn sữa bổ sung đề kháng cho con, kết hợp ăn uống đủ chất, đa dạng thực phẩm, khuyến khích con vận động và không chạy theo xu hướng số đông”.

GS.TS Nguyễn Gia Khánh, Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam, cho biết 1.000 ngày đầu đời (tính từ lúc mẹ mang thai đến khi trẻ được 24 tháng tuổi) là giai đoạn nền tảng để phát triển thể chất, trí não và phòng chống bệnh tật cả cuộc đời. Trong giai đoạn này, trẻ cần được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để phát triển, đồng thời hoàn thiện đề kháng và tiêu hoá - tiền đề cho sự phát triển toàn diện.

GrowPLUS+ anh 2

Có nền tảng đề kháng - tiêu hóa, con sẽ hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Hiểu được tầm quan trọng của sức đề kháng và hệ tiêu hoá, cũng như đặc thù thể trạng của trẻ em cùng những trăn trở của mẹ, NutiFood GrowPLUS+ mới đây đã công bố công thức độc quyền FDI - nền tảng đề kháng khoẻ, tiêu hoá tốt. Đây là nền tảng quan trọng, hạn chế tình trạng ốm vặt và hoàn thiện tiêu hoá giúp hấp thu dinh dưỡng tối đa.

Từ thời điểm thành lập, NutiFood xác định vai trò của hãng là đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cộng đồng. Các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em như Pedia Plus, Nuti IQ và GrowPlus+ ra đời từ các nghiên cứu của đội ngũ bác sĩ NutiFood, nhằm tìm ra giải pháp dinh dưỡng thiết thực, hiệu quả cho trẻ, đồng thời nằm trong khả năng tài chính của hầu hết gia đình.

Nhiều thế hệ Việt Nam đã lớn lên cùng NutiFood. NutiFood không ngừng theo sát nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, tập trung xây dựng nền tảng đề kháng khoẻ và tiêu hoá tốt trong suốt nhiều năm. Để rồi, NutiFood GrowPLUS+ trở thành thương hiệu đặt nền tảng dinh dưỡng vững chắc cho trẻ em Việt Nam trong nhiều thập kỷ, đứng đầu về doanh thu trong phân khúc sữa trẻ em với 22% thị phần (theo Nielsen).

GrowPLUS+ anh 3

NutiFood đặt nền tảng dinh dưỡng cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.

Điều kiện kinh tế càng cao, phụ huynh càng dễ cuốn theo cuộc đua tìm kiếm thực phẩm bổ dưỡng cho con. Điều đó khiến nhiều cha mẹ quên rằng, đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt, ăn ngon miệng là nền tảng giúp trẻ em hấp thu trọn vẹn các dưỡng chất, tăng cường hệ miễn dịch, từ đó tối ưu hóa khả năng phát triển thể chất, trí tuệ.

Là một trong những tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, NutiFood đồng hành với mẹ trong việc xây dựng “cái gốc” dinh dưỡng vững chắc. Hãng không chỉ đầu tư vào các trung tâm trong nước, nhằm phát triển các công thức sản phẩm dinh dưỡng phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của người Việt; mà còn xây dựng viện nghiên cứu dinh dưỡng tại Thụy Điển, với trang thiết bị nghiên cứu hiện đại, hợp tác cùng các chuyên gia hàng đầu châu Âu, cho ra đời những sản phẩm dinh dưỡng tốt hơn cho trẻ em nói riêng và người Việt nói chung.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm