Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nên tư vấn khi đi điều chỉnh nhan sắc

Ngay cả Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee cũng thừa nhận, ở nước cô, đa số các bạn gái đều có điều chỉnh sắc đẹp.

Nên tư vấn khi đi điều chỉnh nhan sắc

(Zing) - Ngay cả Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee cũng thừa nhận, ở nước cô, đa số các bạn gái đều có điều chỉnh sắc đẹp.

Hoàn thiện mình để mỗi ngày một đẹp hơn là như cầu của tất cả mọi người, không phải chỉ là phụ nữ. Chính vì thế, các thẩm mỹ viện ngày nay bắt đầu tiếp nhận rất nhiều khách hàng không phải chỉ là phái yếu.

Nên tư vấn khi đi điều chỉnh nhan sắc

Ai cũng mong muốn mình sở hữu vẻ ngoài hoàn thiện

Trên thực tế, đến thẩm mỹ viện không hẳn là dùng dao kéo để phẫu thuật hay nhất thiết phải có những máy móc nặng nề chỉnh sửa. Một số bạn tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ khi họ có vấn đề với nốt ruồi hay sẹo bị lồi, da bị sần.... Các bước phẫu thuật đơn giản đó phần lớn không hề ảnh hưởng đến sức khỏe hay có di hại về sau, chỉ mang đến cho đối tượng đi thẩm mỹ cảm thấy tự tin hơn với dáng vẻ mới của mình.

Cánh nam giới ngày nay cũng quan tâm nhiều hơn đến vẻ ngoài, bằng chứng là vô số các cửa hiệu thời trang, mỹ phẩm chuyên dành cho nam giới phát triển rầm rộ, bên cạnh đó, các beauty salon cũng không ngừng cải tiến để phục vụ cho khách hàng nam.

Không ít người tìm đến bệnh viện thẩm mỹ chỉ để giải quyết vấn đề ít râu, ít tóc, số khác lại phàn nàn về chuyện ngược lại, nhiều bạn không ngần ngại đề cập đến việc cà da, cà sẹo để mong có gưong mặt "nhẵn nhụi" sáng láng hơn.

Phụ nữ phần lớn đều muốn đến bệnh viện thẩm mỹ để chỉnh sửa số đo 3 vòng. Tuy nhiên, khi đến khám và tư vấn, các bạn phải chú ý nghe theo lời khuyên của bác sĩ để có những quyết định phù hợp nhất.

Nếu có nhu cầu tư vấn các giải pháp làm đẹp, bạn nên đến địa chỉ tin cậy như: BVTM Thanh Vân, TMV bác sĩ Tú, TMV  được xem là một trong những địa chỉ khá tin cậy của nhiều bạn gái vì lực lượng bác sĩ dày kinh nghiệm và quá trình làm việc uy tín trong nhiều năm qua.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân

33G-H Nguyễn Bỉnh Khiêm,Q1, Tp.HCM ĐT: (08)9101010

TMV Bác sĩ Tú

102-104 Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM

ĐT: (+84 8) 836 7685 - 836 8766. Fax: (+84 8) 920 6893

Website : www.bacsitu.com , www.bacsitu.com.vn , www.bacsitu.vn

Cơ sở chăm sóc da Tân Định 

113 Nguyễn Hữu Cầu, Q.1 (bên hông chợ Tân Định)

Điện thoại: (+84 8) 820 9634

CƠ SỞ CHĂM SÓC DA NANCY:

 292 Trần Hưng Đạo, Q.1 (gần chợ Nancy)

Điện thoại: (+84 8) 837 1385

 

Đ.H

Bạn có thể quan tâm